- Trong liveshow mở màn của The Remix sau Tết Sơn Tùng xin vắng mặt vì đau họng còn mỹ nhân của Hà Dũng một thời bất ngờ gây ấn tượng.


Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, The Remix – Hòa âm và ánh sáng đã trở lại với liveshow 6 có chủ đề Dân gian cùng thể loại World Music. Để không ai phải buồn ngày đầu năm, BTC đã quyết định đây là đêm thi không loại.

Đến với liveshow này, “trai đẹp” của nhóm 365 là Isaac đã mang đến một không gian đậm chất Trung Đông qua ca khúc sôi động Dalinda. Hát hay, nhảy đẹp, phong cách trình diễn thu hút, phần hòa âm đáp ứng được tiêu chí với chất liệu World Music xuyên suốt, bài thi của Isaac đã chinh phục được số đông khán giả.

{keywords}

Isaac

Nhận xét về tiết mục này, Nguyễn Hải Phong cho rằng bài hát đậm chất World Music, âm nhạc sôi động đủ để lôi kéo người nghe nhưng cần mới lạ và sâu hơn. Tuy nhiên, theo vị nhạc sĩ khó tính thì phần trình diễn của Isaac đã làm cho tiết mục gần như hoàn hảo. Hà Hồ cũng đánh giá rất cao khả năng của Isaac và tiết lộ rằng điểm số của Nguyễn Hải Phong có lẽ phải đạt đến mức hoàn hảo.

Mặc dù vậy, điểm số cuối cùng mà “gà cưng” của Ngô Thanh Vân nhận được chỉ là 38, ngang bằng với 3 tiết mục khác. Cộng cả điểm bình chọn từ khán giả, vị trí của team Isaac chỉ là áp chót, xếp ngay trên PB Nation. Quả thực, kể từ đầu chương trình tới giờ, đây không phải là lần đầu tiên BGK nói một đằng làm một nẻo.

Trái ngược với Isaac, dù có một đêm thi không thực sự tốt như các liveshow trước, Tóc Tiên vẫn về nhì với số điểm cao ngất ngưởng. Chọn Dạ cổ Hoài lang cho đêm thi này, đội của cô ca sĩ xinh đẹp chỉ gây ấn tượng ở ý tưởng âm nhạc với một phần hòa âm hút tai và cực kỳ ma mị. Tuy nhiên, giọng hát hơi cứng của Tiên lại không đủ sức để truyền tải nỗi đau tận cùng của người phụ nữ trong sáng tác cổ của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu.

{keywords}

Tóc Tiên

Mặc dù vậy, Tóc Tiên vẫn nhận được vô số lời khen từ BGK. Nhạc sĩ Lưu Thiên đánh giá giọng ca này là một người đa tài. Chị khẳng định Tóc Tiên đã mang đến một chất nhạc có chiều sâu, đưa khán giả đến tận cùng của sự đau khổ. Hà Hồ lại ghi nhận việc Tóc Tiên đã cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của bài hát.

39,5 là số điểm mà Tóc Tiên, Long Halo và Hoàng Touliver nhận được cho bài thi này. Đây cũng là số điểm từ BGK mà đội đã về nhất trong tuần này là Giang Hồng Ngọc có được.

Dù không tập hợp những gương mặt quá nổi bật, thế nhưng kể từ khi bước vào cuộc thi đến giờ, đội của quán quân Nhân tố bí ẩn vẫn luôn chứng tỏ được khả năng của mình. Để rồi trong một đêm thi Sơn Tùng vắng mặt, Giang Hồng Ngọc và các đồng đội đã bất ngờ vùng lên mạnh mẽ.

Với Cỏ và mưa, sáng tác của nhạc sĩ Bảo Lan, cô ca sĩ từng khiến Hương Hồ ganh tỵ về đôi chân đẹp đã mang đến một phần trình diễn cực kỳ lôi cuốn. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác với một bộ trang phục sexy cùng những động tác vũ đạo đẹp mắt, Giang Hồng Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả bằng một giọng hát giàu nội lực và tinh tế. Phần hòa âm vừa sôi động, lại vừa sâu lắng càng khiến cho tiết mục trở nên bắt tai.

{keywords}

Giang Hồng Ngọc

Nguyễn Hải Phong hoàn toàn bị thuyết phục trước giọng hát của của Giang Hồng Ngọc. Hồ Ngọc Hà lại ấn tượng trước khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều thể loại âm nhạc của producer Duy Anh trong bài thi này. So với Tóc Tiên, chiến thắng của Giang Hồng Ngọc là hoàn toàn xứng đáng.

Với 3 đội còn lại, Đông Nhi đã có một phần thi đầy màu sắc với Baby là anh đó, Bảo Anh tiếp tục được khen “hát live tốt” khi thể hiện Somebody that I used to know, còn PB Nation lại gây chú ý khi đưa cả sáo, nhị lên sân khấu trong tiết mục của mình. Cả ba đội đều nhận 38 điểm từ BGK.

Phong Vũ