Mới đây, một nhãn hàng nước uống do Son Ye Jin làm người mẫu đại diện đã tung đoạn clip quảng cáo do nữ diễn viên quay gần đây.

Ngay lập tức, đoạn quảng cáo mới của bà xã Hyun Bin đã gây "sốt" khắp các diễn đàn mạng xã hội. Công chúng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của "mẹ bầu" Son Ye Jin.

Qua những hình ảnh hậu trường, nhiều người nhận xét gương mặt của Son Ye Jin đã có phần tròn trịa hơn sau một thời gian bầu bí. Tuy nhiên, nhan sắc của Son Ye Jin không vì thế mà xuống cấp, ngược lại càng thêm phần mặn mà và cuốn hút hơn.

Hậu siêu đám cưới được tổ chức linh đình hồi cuối tháng 3, công chúng càng thêm quan tâm tới từng "nhất cử nhất động" của cặp sao quyền lực nhất nhì giới giải trí Hàn Quốc. 

Sau hơn 4 tháng chính thức về chung một nhà, hiện tại bà xã Hyun Bin đang trải qua những ngày đầu thai kỳ. Trên trang cá nhân Instagram, Son Ye Jin vẫn thường xuyên cập nhật những hoạt động hàng ngày như đi dạo hay những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng.

Được biết, từ trước khi kết hôn, Son Ye Jin đã duy trì lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Do vậy, cư dân mạng không cảm thấy khó hiểu khi trong thời gian thai sản gần đây, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật về cuộc sống tích cực của mình.

Trong các cuộc phỏng vấn, nữ chính "Hạ cánh nơi anh" từng chia sẻ nhiều bí quyết để sở hữu làn da mịn màng và vóc dáng mảnh mai dù bước sang độ tuổi U40.

Theo đó, tập pilates cường độ nhẹ mỗi ngày và tuân theo chế độ ăn uống ít bữa với những loại thực phẩm ít calo chính là nguyên nhân giúp Son Ye Jin duy trì nhan sắc.

Tuy nhiên, theo những bức ảnh được chia sẻ gần đây, chế độ dinh dưỡng của "bảo vật nhan sắc xứ Hàn" đã có một số thay đổi. Nữ diễn viên bắt đầu chú tâm vào các loại thực phẩm giàu vitamin, chất xơ, protein như trứng, cá, thịt... hơn là những chỉ số về calo như trước. 

Son Ye Jin từng gây sốt khi trổ tài nấu nướng những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng. Ảnh: Instagram

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Son Ye Jin đang rất tích cực chăm sóc sức khỏe trong thai kỳ. So với việc giữ dáng, hẳn nữ diễn viên phải quan tâm nhiều hơn tới việc bồi bổ cơ thể.

Bên cạnh đó, cô cũng không còn cập nhật những buổi tập pilates mệt nhọc như trước. Thay vào đó, Ye Jin lựa chọn đi bộ đường ngắn cùng chồng và cún cưng như một cách rèn luyện thể chất.

Thời điểm này, Son Ye Jin không có nhiều hoạt động giải trí. Cô đang toàn tâm toàn lực vào việc chăm sóc chồng và chào đón con đầu lòng. Trong khi đó, chồng nữ diễn viên, nam tài tử Hyun Bin vừa có màn trở lại hoành tráng trên màn ảnh rộng với tác phẩm điện ảnh "Confidential Assignment 2: International", dự kiến ra mắt vào tháng sau.