Bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên Hàn Quốc được xác định qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình phát sóng từ ngày 6/2 đến 6/3.

Theo kết quả từ Viện nghiên cứu thương mại Hàn Quốc, chỉ số thương hiệu của Son Ye Jin trong thời gian này là hơn 6,5 triệu, giúp cô dẫn đầu danh sách ngôi sao phim truyền hình tháng 3. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích tên cô gồm Hyun Bin (chồng sắp cưới), Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun (hai nữ chính còn lại trong Tuổi 39).

Các từ khóa liên quan thu hút nhiều quan tâm của minh tinh họ Son gồm "kết hôn", "thông báo", "nóng". Từ phân tích tương quan tích cực - tiêu cực có thể thấy, phản ứng tích cực của người dùng Internet dành cho Son Ye Jin chiếm tới 82,89%. Ngoài Son Ye Jin, hai bạn diễn của cô ở Tuổi 39 là Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun cũng góp mặt trong bảng xếp hạng, lần lượt “hạ cánh” ở vị trí thứ 10 và 16.

{keywords}
Son Ye Jin dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng 3, theo sau là cặp đôi Tuổi 25, tuổi 21.

Kể từ ngày 10/2, tên tuổi Son Ye Jin – Hyun Bin được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết khi chính thức thông báo tin sắp kết hôn. Cả hai “bén duyên” khi đóng chung Hạ cánh nơi anh và nhận nhiều ủng hộ vì diễn xuất ăn ý và độ đẹp đôi. Ngoài chuyện tình cảm, mỹ nhân sinh năm 1982 còn được chú ý khi tái xuất màn ảnh nhỏ sau hai năm kể từ thành công Hạ cánh nơi anh với phim mới Tuổi 39.

Tuổi 39 mang làn gió mới cho phim truyền hình Hàn năm 2022 với nội dung thực tế về hội bạn thân chạm ngõ tứ tuần bị bủa vây bởi những lo âu, trăn trở. Trong phim, Son Ye Jin vào vai Cha Mi Jo - nữ giám đốc thành công tại một phòng khám da liễu ở Gangnam. Về phía Jeon Mi Do, cô thủ vai Jung Chan Young - huấn luyện viên diễn xuất từng mơ ước trở thành diễn viên và Kim Ji Hyun vai Jang Joo Hee - giám đốc cửa hàng mỹ phẩm. Bộ ba duy trì tình bạn thân thiết, bền vững suốt 20 năm và cùng trải qua những chuyện "dở khóc dở cười" trong tình yêu, công việc. Tuy đang làm tốt trong việc lấy nước mắt khán giả, Tuổi 39 vẫn vấp phải ý kiến trái chiều, bị cho là bảo vệ, lãng mạn hóa hành động ngoại tình của nhân vật Jung Chan Young.

Trở lại với bảng xếp hạng tháng 3, theo sau Son Ye Jin là Kim Tae Ri đứng thứ hai và Nam Joo Hyuk đứng thứ ba - bộ đôi nam thanh nữ tú khuấy động màn ảnh với Tuổi 25, tuổi 21. Dù tuổi thật là 32 nhưng nữ chính Kim Tae Ri vẫn dễ dàng chinh phục khán giả khi hóa thân thành thiếu nữ 17 tuổi hoạt bát và tràn đầy nhiệt huyết. Nam Joo Hyuk cũng được đánh giá “tròn vai”, tỏa sáng với hình tượng “nam thần thanh xuân” ở phim mới. Tuy nhiên, Tuổi 25, tuổi 21 hiện phải tạm dừng quay vì Kim Tae Ri mắc Covid-19.

{keywords}
'Cặp chị em' Song Kang và Park Min Young 'Weather People'.

Cặp chị em Song Kang - Park Min Young của Weather People lần lượt xếp thứ tư và thứ năm trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, hai tài tử đình đám Kim Bum - Bi Rain trở lại màn ảnh qua dự án hài giả tưởng Bác sĩ ma ghi nhận thứ hạng có phần khiêm tốn hơn, lần lượt là 18 và 22.

Mẫn Tâm

Theo Soompi

Phim 'Tuổi 39' của Son Ye Jin tạm dừng phát sóng

Phim 'Tuổi 39' của Son Ye Jin tạm dừng phát sóng

Phim Tuổi 39 của đài JTBC không được phát sóng vào tuần tới.