Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bà Phương không ngờ cô con dâu mới lại tai quái đến thế.

‘Sống chung với mẹ chồng’: Người thứ 4 sắp xuất hiện

Tập 30 của 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng tối 22/6 tiếp tục mở ra những diễn biến kịch tính. Không chỉ chứng kiến mối quan hệ phát triển giữa Vân và Sơn khi anh quyết định cầu hôn cô mà bộ phim còn đánh dấu bước ngoặt của mẹ con bà Phương và Thanh. 

Diệp, cô con dâu mới của bà Phương đã chính thức lột mặt nạ và bộc lộ bản chất thật. Trái với vẻ ngoan hiền, khéo léo ngày ra mắt, Diệp lộ nguyên hình là một nàng dâu đáng sợ. 

'Vỏ quýt dày có móng tay nhọn', Diệp là 'bản sao' của bà Phương nhưng thông minh và 'cao tay' hơn. Diệp thay bà Phương quyết định tất cả mọi thứ trong gia đình, yêu cầu bà Phương phải chăm cháu để cô đi chơi với bạn bè, sử dụng số tiền bà Phương mang cho đi vay mà không cần ý kiến mẹ chồng... Bà Phương gần như phát điên, mọi giận dữ bà trút cả lên đầu Thanh. Bà ân hận vì đã cưới Diệp về cho con trai.   

Trong khi đó, tình cảm của Vân và Sơn tiến triển vô cùng tốt khi Sơn quyết định cầu hôn Vân.

Liệu bà Phương có tìm cách trị được Diệp hay chấp nhận phục tùng con dâu vì con trai? Thanh sẽ ra sao khi phát hiện đã lấy nhầm vợ? Tình cảm của Vân và Sơn sẽ tiến triển tới mức nào? tất cả được hé lộ trong tập tiếp theo phát sóng trên VTV1 ngày 23/6. 

Mỹ Anh