Tín hiệu sáng từ thị trường BĐS Sông Công

Hiện nay, ngoài các yếu tố hỗ trợ đầu tư về chính sách, thủ tục đầu tư, Sông Công còn có khí hậu ôn hòa, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, quỹ đất lớn… Đây đều là những điểm cộng để địa phương thu hút các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, với thế mạnh tiềm năng cùng sự phát triển hạ tầng giao thông, hưởng lợi từ chính sách đầu tư mở cửa là những đòn bẩy để BĐS tại Sông Công bứt phá.

{keywords}
 BĐS Sông Công sôi động hơn với các dự án chất lượng

Hiện nay, thực trạng quỹ đất ở Thủ đô Hà Nội đang hạn chế, mức giá cao, nguồn cung eo hẹp thì với vị trí gần trung tâm Hà Nội, giao thông thuận tiện, Sông Công lại trở thành lựa chọn hàng đầu và xu hướng tất yếu của làn sóng dịch chuyển ra vùng ven.

Khu vực này đang đón nhận khá nhiều dự án mới, mức giá cạnh tranh, nên càng thu hút các cư dân và nhà đầu tư. Sự vượt trội về nhu cầu và nguồn cung là nhân tố để thị trường BĐS Sông Công phát triển ngày càng sôi động hơn.

Đặc biệt, với quan niệm “tấc đất tấc vàng”, phân khúc đất nền tại Sông Công luôn có những ưu thế trở thành kênh đầu tư yêu thích của nhiều khách hàng.

Thu hút dự án chất lượng

Nắm bắt được lợi thế, triển vọng và tiềm năng của nơi đây, nhiều chủ đầu tư BĐS đã nhanh chóng lựa chọn Sông Công là điểm đến đầu tư các dự án quy mô lớn.

Trong số đó, Danko Group là một chủ đầu tư nổi danh trên thị trường BĐS Thái Nguyên. Hiện nay, dự án Danko Avenue (phường Thắng Lợi, TP. Sông Công) do Danko Group làm chủ đầu tư đang tạo sức hút mạnh mẽ.

{keywords}
Dự án Danko Avenue có sức hút mạnh trên thị trường BĐS Sông Công

Với quy mô hơn 17ha, cùng các sản phẩm liền kề, shophouse, Danko Avenue hứa hẹn mang đến cho cư dân một khu đô thị kiểu mẫu cùng những tiện ích vượt trội.

Anh Nguyễn Văn Thắng - một nhà đầu tư tại Thái Nguyên chia sẻ, anh và gia đình đã đi tham quan và chứng kiến tiến độ thi công nhanh chóng của dự án Danko Avenue, trong đó nhiều tuyến đường hoàn thành, nhiều cây xanh được trồng, tượng nghệ thuật cũng được trang trí trên đại lộ… Việc Danko Group vẫn triển khai, đẩy mạnh cảnh quan tiện ích cao cấp trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp đã gây ấn tượng với anh và gia đình.

{keywords}
 Tiến độ thi công nhanh chóng tại Danko Avenue

Theo đại diện Danko Group, dự án Danko Avenue đang triển khai thi công hệ thống thoát nước mưa, nước thải, đường và vỉa hè, hệ thống cấp nước, cấp điện và hệ thống chiếu sáng. Hệ thống cảnh quan, kênh, mương đang thi công đạt trên 50%, cây xanh dải phân cách đường Thắng Lợi đạt 70%.

Việc phát triển đô thị không đơn thuần chỉ nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế mà còn là động lực và kết quả tất yếu của tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa tại địa phương. Đó cũng là nền tảng để xây dựng môi trường sống thân thiện, nhân văn và cảnh quan thiên nhiên sạch đẹp, trong lành.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá rằng, Danko Avenue được kỳ vọng trở thành một “đòn bẩy”, không chỉ góp phần giúp cho thành phố Sông Công thêm diện mạo mới xanh, sạch đẹp mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương phát triển.

Ngọc Minh