Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Long Hải, nằm trên cung đường dẫn đến thủ phủ du lịch phía Nam đến các trung tâm kinh tế lớn, dự án biệt thự Charm Resort Long Hải được thiên nhiên ưu ái với cảnh đẹp và hơn 300m bờ biển. Đặc biệt, tổ hợp nghỉ dưỡng còn dành cho chủ nhân và du khách tương lai những trải nghiệm đẳng cấp thông qua chuỗi tiện ích đẳng cấp, để mỗi ngày ở nơi đây đều trở thành một kỳ nghỉ khó quên.

Nghỉ dưỡng yên bình với tiện ích chăm sóc sức khỏe 

Thời tiết mát mẻ, bãi biển riêng tư, sân vườn rộng lớn và tầm nhìn không hạn chế ra đại dương, là những yếu tố khiến giới siêu giàu “phải lòng” những ngôi biệt thự ven biển.  

Villas tại dự án Charm Resort Long Hải nổi bật với thiết kế tối ưu giúp toàn bộ biệt thự hưởng trọn cảnh sắc biển bao la tại 300m đường bờ biển, hòa mình với bầu không khí thiên nhiên núi rừng. Các phòng có thiết kế không gian mở thoáng đãng, với hệ thống cửa lớn đón gió mát lành từ biển. Hai phòng ngủ chính tăng thêm cảm giác riêng tư cho gia chủ và mang đến giấc ngủ sâu giữa thiên nhiên với diện tích tầng lên đến hơn 100m2. Ban công thoáng đãng xóa nhòa khoảng cách bên trong và bên ngoài.

Ảnh phối cảnh dự án

Sân thượng có tổng diện tích hơn 106m2 gồm khu tổ chức tiệc ngoài trời, bồn Jacuzzi thư giãn tiêu chuẩn châu Âu và được bao bọc bởi hàng cây xanh quanh năm tỏa bóng mát. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân tương lai cùng gia đình thoải mái ngắm nhìn biển cả bao la và tận hưởng cảm giác trong lành của thiên nhiên. 

Ngoài ra, chủ nhân tương lai của dự án còn được đắm mình trong 2 hệ thống hồ bơi: hồ bơi riêng 26m2 tại từng biệt thự và hồ bơi đa tầng tại khu tiện ích chung. Khu gym, spa, sân tennis là nơi thư giãn, thanh lọc cơ thể và rèn luyện sức khỏe thông qua những bộ môn thể dục thể thao. Khu vườn cây organic thích hợp làm nơi đi bộ, tận hưởng không khí trong lành hay khu BBQ với không gian dã ngoại phù hợp để ăn uống ngoài trời. 

 Ảnh phối cảnh dự án

Sôi động cùng chuỗi tiện ích phong cách

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng yên bình, dự án Charm Resort Long Hải nâng tầm các kỳ nghỉ với sắc thái trải nghiệm sôi động đẳng cấp. Ngay tại resort bạn sẽ được cuốn vào các buổi tiệc tùng đẳng cấp xuyên đêm ở skybar thời thượng, tiệc pool party, pool bar náo nhiệt. 

 Ảnh phối cảnh dự án

Đặc biệt, biệt thự tại dự án Charm Resort sở hữu lợi thế nổi bật bởi kết nối gần với Bến thuyền du lịch Phước Hưng và quảng trường lễ hội phía nam Dinh Cô. Vì vậy, khi dự án hoàn thành, chủ nhân có thể tận hưởng sự riêng tư, đẳng cấp trên du thuyền giữa đại dương xanh mát và hòa mình trong không khí nhộn nhịp của lễ hội carnival hoành tráng, những màn biểu diễn đặc sắc, lễ hội ẩm thực sắc màu quanh năm hòa nhịp trên khắp các con đường của resort.

 Ảnh minh hoạ

Với những tín đồ du lịch biển, resort chiều lòng du khách với khu vui chơi ngoài biển, công viên giải trí thể thao - nơi thỏa sức vui chơi mùa hè nhiệt đới với những hoạt động thú vị như: mô tô nước, lướt sóng, trượt ván, chèo thuyền kayak… 

Wellness beach villas còn sở hữu vị trí trung tâm Long Hải, thuận tiện kết nối với hệ thống giao thông lớn, các địa điểm du lịch giải trí nổi tiếng như sân golf Bluffs lớn bậc nhất Đông Nam Á, suối nước nóng Bình Châu, casino Hồ Tràm, di tích Núi Minh Đạm, Dinh Cô…

Đặc quyền riêng tư, gắn kết cộng đồng

Dự án Charm Resort Long Hải chỉ có 24 căn villa phiên bản giới hạn dành riêng cho những chủ nhân đẳng cấp với thiết kế độc bản, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, nhằm mang đến không gian sống xa hoa của phố biển. Bên ngoài biệt thự được bao quanh bởi khu biệt lập với cảnh quan thiên nhiên xanh mát có diện tích lên đến 39m2, thang máy và khu vực để xe riêng biệt mang đến trải nghiệm xứng tầm cho gia chủ. 

Điểm nhấn của nội thất biệt thự là vật dụng trang trí lấy cảm hứng và màu sắc hài hòa từ đại dương (vỏ sò ốc…) được chạm khắc tinh xảo thủ công từ những nghệ nhân lành nghề. Đây là những tác phẩm nghệ thuật độc bản giới hạn, tô điểm cho không gian nhiệt đới nét độc đáo, sang trọng theo một cách tự nhiên và nâng tầm phong cách của chủ nhân biệt thự.

Nhà hàng Charm Signature hứa hẹn mang đến sự tiện nghi thú vị khi thưởng thức ẩm thực Á - Âu với đầu bếp chuẩn 5 sao. Những khu vực tiện ích đa năng gắn kết cộng đồng như sân chơi trẻ em, rạp phim ngoài trời, khu vực nấu ăn…

 Ảnh phối cảnh dự án

“Mặc dù chi phí đầu tư cao, chúng tôi vẫn ưu tiên chất lượng của từng sản phẩm, thể hiện ở đặc quyền riêng tư phân bổ cho mỗi căn biệt thự, để biến mỗi giây phút ở nơi đây đều là trải nghiệm quý giá và giúp gia chủ có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng như những căn biệt thự biển trên thế giới", đại diện chủ đầu tư Charm Group cho biết.

Doãn Phong