{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Song Hye Kyo tỏa ra thần thái sang trọng, cuốn hút, nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau vụ ly hôn với Song Joong Ki. Trong thời gian tới, cô sẽ lưu lại New York để tham gia 1 khóa học nghệ thuật sau Tuần lễ Thời trang New York.

 

{keywords}
Sulli thừa nhận bản thân đang giả vờ hạnh phúc trước mặt mọi người. Cô cho biết cuộc sống của mình rất cô đơn, trống rỗng. Nữ ca sĩ thậm chí còn nhờ đến sự tư vấn từ những người xung quanh và nhận được câu trả lời: “Mỗi người đều có những mặt tối trong đời và cần che đậy. Đừng suy nghĩ nhiều quá”. Sau cùng, nữ thần tượng cho rằng bản thân sẽ tiếp tục sống một cuộc sống 2 mặt. Sulli gần đây đăng tải rất nhiều hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ lên Instagram cá nhân nhưng dường như đó không phải cảm xúc thực sự của cô.

 

{keywords}
Ca khúc mới của SuperM khiến dân mạng Hàn Quốc thất vọng. Vào ngày 4/10, ca khúc Jopping chính thức lên sóng, đánh dấu sự ra mắt của các thần tượng: Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Taeyong và Mark (NCT 127) cùng với Ten và Lucas (WayV). Dù được đầu tư mạnh tay về mặt hình ảnh, chất lượng âm nhạc của Jopping lại khiến cư dân mạng HànQuốc thất vọng. Nhiều người cho rằng để tấn công thị trường Mỹ, một ca khúc đậm chất KPop như thế này chắc chắn sẽ khó có thể thành công. 

 

{keywords}
Hana (Gugudan) bật khóc vì vô tình để lộ số điện thoại của thành viên chung nhóm. Trong buổi phát sóng trực tiếp vào tối 4/10, trưởng nhóm Gugudan quyết định gọi điện thoại cho một thành viên cùng nhóm. Tuy nhiên, nữ thần tượng lẩm bẩm số điện thoại khiến các fan cuồng liên tục nhá máy. Sau đó cô đăng một video khác, xin lỗi vì hành vi của mình đồng thời cầu xin fan cuồng dừng lại. "Mọi người ơi... Đầu mình đau quá. Mình bỗng cảm thấy quá stress. Đầu tiên, mình đã liên lạc với công ty và chúng mình quyết định không đăng tải video hồi nãy. Mình cũng liên hệ đến thành viên và nói với cô ấy chuyện gì đã xảy ra, nhưng mình cũng cầu xin các bạn, làm ơn... Mình xin lỗi, mình xin lỗi vì tất cả".

 

{keywords}
Nancy (MOMOLAND) được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim Soulmate của Philippines. Bạn diễn của nữ thần tượng là James Reid, một nam diễn viên người Úc gốc Philippines, đồng thời cũng là nhạc sĩ, nhà sản xuất, người mẫu nổi tiếng. Đây là lần đầu thành viên MOMOLAND xuất hiện với vai trò một diễn viên.

 

{keywords}
Oh My Girl khiến cư dân mạng thích thú vì tất cả thành viên luôn chiều chuộng và thương yêu em út trong nhóm. So với một số nhóm nhạc khác, Oh My Girl không có khoảnh cách tuổi tác quá lớn giữa các thành viên. Chị cả Hyojung sinh năm 1994, trong khi em út Arin sinh năm 1999. Dù vậy, từ khi ra mắt đến nay, bầu không khí trong nhóm lúc nào cũng được người hâm mộ so sánh với 1 cô con gái nhỏ và 6 người mẹ cuồng nhiệt bởi các thành viên luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho Arin. Khi Arin phải tham gia kỳ thi đại học, các chị lớn đã cùng nhau mua cơm hộp và gửi đến cho cô. Trong ngày Arin tốt nghiệp cấp 3, các thành viên đều đến tham dự để chúc mừng cô nàng.

 

{keywords}
Ca khúc Feel Special của TWICE cán mốc 80 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 11 ngày và 16 giờ.

 

{keywords}
Jang Wonyoung (IZ*ONE) khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi nét trưởng thành lạ lẫm. Jang Wonyoung xuất hiện trên truyền hình với một chút thay đổi về phong cách trang điểm, làm tóc, khiến nhiều người băn khoăn liệu cô nàng là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm hay không vì trông nữ thần tượng chín chắn và già dặn hơn tuổi thật rất nhiều.

Khánh Ngọc

Sau ly hôn chấn động Ahn Jae Hyun cô lập, lộ dấu hiệu trầm cảm

Sau ly hôn chấn động Ahn Jae Hyun cô lập, lộ dấu hiệu trầm cảm

 - Hiện tại, các fan đang rất lo lắng cho tình trạng hiện tại của Ahn Jae Hyun sau vụ ly hôn chấn động.