song hye kyo 3.jpg

Song Hye Kyo vừa chia sẻ trên Instagram loạt ảnh cô thực hiện cho trang bìa tạp chí ELLE của Hàn Quốc số tháng 9. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời thay đổi hẳn phong cách với đuôi tóc tết trẻ trung cùng sự phá cách mới lạ, giới thiệu hình ảnh mà khán giả chưa từng thấy trước đây. Song Hye Kyo mặc loạt đồ hiệu của hãng Fendi, khoe thần thái sắc lạnh.

Trong cuộc phỏng vấn, mỹ nhân 43 tuổi chia sẻ nhiều về những gì cô đạt được sau thành công của bộ phim The Glory (Vinh quang trong thù hận).

"Kể từ lúc thử đóng thể loại phim mình chưa từng làm trước đó, tôi đã vô cùng lo sợ. Nhưng thật may mắn là tôi nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Nó cho tôi niềm tin rằng trong tương lai mình thậm chí còn có thể làm tốt hơn nữa. Bộ phim giúp tôi giới thiệu phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình và khuyến khích thử thách bản thân với những điều mới", Song Hye Kyo nói.

song hye kyo 2.jpg

Liên quan tới bộ phim mới có tên Dark Nuns, Song Hye Kyo nói cô không phải là fan của dòng phim huyền bí trong khi mẹ nữ diễn viên lại rất say mê. Vì thế từ khi còn nhỏ, cô đã quen thuộc với thể loại này.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không muốn bộ phim tiếp theo của mình sau The Glory lại là tác phẩm lãng mạn hay một câu chuyện tình. Rất may là Dark Nuns đến với tôi đúng thời điểm. Việc xem lại chính mình trên monitor trong những cảnh chiến đấu khiến tôi có cảm giác mới mẻ. Tôi vô cùng hào hứng khám phá bản thân ở khía cạnh mới khi hoàn thành thử thách”.

song hye kyo 1.jpg

Song Hye Kyo thích những người có thể làm mình vui vẻ, kể cả khi họ chỉ nói chuyện thoáng qua. Song Hye Kyo bày tỏ: “Tôi thấy mình đặc biệt may mắn khi xung quanh toàn người tốt. Cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có niềm vui nhưng trong những thời khắc khó khăn, những người ở bên cạnh đã chỉ cho tôi con đường đi đúng đắn".

Song Hye Kyo cho biết tương lai vẫn làm việc thầm lặng và chăm chỉ hết khả năng như trước. "Tôi chấp nhận mọi sự chỉ trích khi cần và đánh giá cao những lời khen dành cho mình", cô nói.

Song Hye Kyo trong phim "The Glory":

An Na - Theo Soompi, ELLE