Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc và thu hút nhiều quan tâm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trong loạt ảnh sự kiện mới, mỹ nhân họ Song tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ hình ảnh khác lạ, đầy quyền lực.

Trong loạt ảnh sự kiện mới, Song Hye Kyo “chiêu đãi” người hâm mộ hình ảnh khác lạ, đầy quyền lực.

Ngày 1/5, Song Hye Kyo tham dự sự kiện High Jewelry La Nature En Mouvement của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet. Nate cho biết, minh tinh 41 tuổi đảm nhận vai trò người đại diện cho Chaumet góp mặt trong đêm ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng. Tuy nhiên mãi đến ngày 2/5, loạt ảnh của cô tại sự kiện mới được hé lộ.

Song Hye Kyo tham dự sự kiện High Jewelry La Nature En Mouvement của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet.

Không còn là mái tóc dài quen thuộc, Song Hye Kyo vẫn đẹp nổi bật và càng quý phái, thanh lịch hơn với kiểu tóc ngắn. Sao nữ ‘Hậu duệ mặt trời’ diện đầm đen bó, trang điểm nhẹ, khoe khéo làn da trắng và vóc dáng thon gọn tuổi tứ tuần, gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách quyến rũ, đầy đẳng cấp.

Song Hye Kyo vẫn đẹp nổi bật và đầy quý phái, thanh lịch với kiểu tóc ngắn.

Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo lộ diện trong vài năm trở lại đây. Ngôi sao hạng A kín tiếng không thường xuyên góp mặt trong các hoạt động thương mại nhưng dễ dàng thu hút chú ý lớn từ khán giả nhờ ngoại hình thăng hạng theo thời gian. Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi nữ diễn viên bằng những mỹ từ "Đóa hoa đẹp nhất", "Viên đá quý đắt nhất"...

Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo lộ diện trong vài năm trở lại đây.

Song Hye Kyo hiện bận rộn với dự án mới mang tên ‘The Glory’. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp giữa Song Hye Kyo và biên kịch Kim Eun Sook sau bom tấn năm 2016 – ‘Hậu duệ mặt trời’. Bước sang tuổi 41 với hơn 20 năm trong nghề, sao nữ vẫn giữ vững danh tiếng và được biết đến là một trong những biểu tượng nhan sắc xứ Hàn.

Mẫn Tâm
Theo Kbizoom