{keywords}

Hôm 11/7, Song Hye Kyo tham dự một sự kiện triển lãm trang sức tại Monaco. Sau vụ ly hôn ồn ào, nữ minh tinh tiếp tục thu hút sự chú ý lớn vì nhan sắc đỉnh cao và diện mạo sexy, táo bạo hiếm có.

 

{keywords}

Diện bộ đầm ngắn và xẻ ngực sâu, Song Hye Kyo khoe được đôi gò bồng đảo quyến rũ. Bạn bè của Song Hye Kyo tiết lộ cô giảm 5 kg từ sau khi kết hôn.  

 

{keywords}

Nữ diễn viên cũng khác lạ với cách trang điểm đậm. Đây cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân sinh năm 1981 diện phong cách hở ngực quyến rũ.

 

{keywords}

Dù vừa trải qua biến cố hôn nhân nhưng Song Hye Kyo vẫn nở nụ cười rạng rỡ, thể hiện sự chuyên nghiệp ở sự kiện.

 

{keywords}
Cũng trong sự kiện này, Song Hye Kyo xuất hiện với một trang phục khác gợi cảm không kém là chiếc đầm trắng pha ren.

 

{keywords}
Nữ diễn viên cười nói vui vẻ và chụp hình thoải mái với các khác mời khác trong sự kiện. 

 

{keywords}
Sau khi thông báo ly hôn Song Joong Ki hồi cuối tháng 6, người đẹp đã trở lại guồng quay bận rộn của công việc với tâm trạng tốt. Nhiều fan cho rằng Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà, bất chấp đổ vỡ hôn nhân và áp lực từ công chúng.

 

{keywords}
Hiện tại, Song Hye Kyo là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức nổi tiếng. Sau cuộc ly hôn ồn ào với Song Joong Ki, nữ diễn viên vẫn chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh. 

T.K

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Trước khi thông báo về việc ly hôn khiến người hâm mộ choáng váng, 'cặp đôi vàng' Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.