Ngày 27/6, qua luật sư, Song Joong Ki cho biết đang trong quá trình làm thủ tục chấm dứt hôn nhân. Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul ngày 26/06.

Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư: “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng thủ tục ly hôn sẽ nhẹ nhàng thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”. 

{keywords}
Thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.


Nam diễn viên nói: “Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều tôi không thể chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách một diễn viên và cho các bạn thấy tác phẩm tốt nhất của tôi”.

Song Joong Ki cho biết không muốn chia sẻ chi tiết lý do ly hôn Song Hye Kyo. Nam diễn viên cho biết sẽ sớm ổn định tinh thần và trở lại với các sản phẩm chất lượng.

Về phía Song Hye Kyo, theo Newsen, nữ diễn viên cũng vừa chính thức lên tiếng xác nhận vụ ly hôn với báo chí. Trong chia sẻ chính thức của mình, Song Hye Kyo cho biết lý do ly hôn là bởi vì cả hai có sự khác biệt trong tính cách và không thể vượt qua để hòa hợp.

Nữ diễn viên cũng không nêu cụ thể và chi tiết vì đây là cuộc sống riêng của hai người. Cô cũng bày tỏ mong muốn mọi người không bình luận hoặc suy đoán về vấn đề vụ ly hôn của mình.

{keywords}
Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên khi cùng tham gia phim Hậu duệ mặt trời và tổ chức đám cưới với sự có mặt của đông đảo giới nghệ sĩ Hàn Quốc.

Tuy vậy, tin đồn hôn nhân Song Hye Kyo - Song Joong Ki rạn nứt đã dấy lên từ lâu khi cả hai thường không đeo nhẫn cưới, ít xuất hiện cùng nhau. Song Joong Ki sinh năm 1985 ít tuổi hơn Song Hye Kyo (1981). Trước khi đến với Song Joong Ki, cô từng yêu Lee Byung Hun, Hyun Bin.

N.H

Jisoo (BlackPink) đóng phim cùng Song Joong Ki

Jisoo (BlackPink) đóng phim cùng Song Joong Ki

 - Sao Hàn 11/6: Jisoo (Black Pink) và Nichkhun (2PM) khiến khán giả thích thú khi xác nhận tham gia bom tấn Niên Sử Kí Arthdal cùng Song Joong Ki.