- Song Joong Ki hết lời ca ngợi bà xã Song Hye Kyo xinh đẹp và bật mí cuộc sống lãng mạn của họ sau ngày kết hôn.

Gần đây, Song Joong Ki tham gia một buổi chụp hình và trả lời phỏng vấn tạp chí Esquire Hàn Quốc. Nam thần của series Hậu duệ mặt trời cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào giữa anh và Song Hye Kyo. 

{keywords}
Song Joong Ki luôn ôm bà xã Song Hye Kyo đầy thân mật mỗi khi xuất hiện chung.

Song Joong Ki kể, anh và vợ vẫn dành cho nhau nhiều điều lãng mạn như thuở còn yêu nhau: "Một người bạn của tôi bảo, tìm được một người khiến mình yêu suốt đời là món quà của định mệnh nhưng cuộc sống hôn nhân thường khác biệt lúc yêu. Tôi không thấy như vậy. Vợ chồng tôi vẫn thường xuyên hẹn hò như cặp tình nhân. 

Nhiều người đàn ông tham vọng làm giàu, thành đạt, còn tôi thì nghĩ điều đẹp đẽ nhất, nam tính nhất trên đời này với một người đàn ông là yêu thương người phụ nữ của mình không thay đổi, dù có điều gì xảy ra", tài tử Hàn Quốc mỉm cười chia sẻ. 

{keywords}
Vợ chồng Song - Song khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Joong Ki kém Song Hye Kyo 4 tuổi. Họ quen biết khi đóng cặp trong phim Hậu duệ mặt trời và trở thành đôi tình nhân màn ảnh được nhiều fan ủng hộ. Cặp đôi bị đồn yêu nhau một thời gian trước khi công khai chính thức và tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017.

Phong Kiều

Nhộn nhịp đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước giờ G

Nhộn nhịp đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước giờ G

Hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc - Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla, Hàn Quốc.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyền lực nhất Hàn Quốc

Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyền lực nhất Hàn Quốc

Cả  Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có tên trong top 10 những nhân vật quyền lực nhất theo thống kê của tạp chí Forbes Hàn.

Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ từng yêu thầm Song Hye Kyo

Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ từng yêu thầm Song Hye Kyo

Sau hơn 2 năm kết thúc "Hậu duệ mặt trời", nam diễn viên Ahn Bo Hyun bỗng thổ lộ anh đã từng thích đàn chị Song Hye Kyo trong thời gian đóng phim.