{keywords}
Sao Hàn 8/5: Mới đây, teaser đầu tiên của Space Sweepers đã chính thức được nhà sản xuất công bố. Trong teaser, dàn diễn viên chính gồm Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu… gây choáng ngợp với tạo hình các phi hành gia năm 2092. Space Sweepers có nội dung xoay quanh một đội ngũ phi hành gia vô tình phát hiện ra một rô-bốt có ngoại hình giống hệt con người nhưng lại vô cùng nguy hiểm, họ buộc phải tìm cách ngăn chặn và tiêu diệt mối hiểm họa này. Đây cũng là dự án đầu tiên của nam diễn viên ''Hậu duệ mặt trời'' sau khi ly hôn Song Hye Kyo.
{keywords}
Vừa qua, truyền thông Trung Quốc đã công bố danh sách những nghệ sĩ nữ nước ngoài có giá trị thương hiệu cao nhất ở thị trường này. Theo đó, IU dẫn đầu với 80.045 điểm và duy trì vị trí đầu bảng trong suốt hơn một năm qua. Trong top 3 còn có sự xuất hiện của Lisa (Blackpink), Yoona (SNSD).

 

{keywords}
Mới đây nghệ sĩ hài Jo Se Ho đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh mới nhất của mình. Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với quá trình tập luyện cơ bắp của mình khi xuất hiện trong chương trình On Off. Đến thời điểm hiện tại, Jo Se Ho đã giảm được 10kg.
{keywords}
YNK Entertainment thông báo: "Kim Hyun Joo đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim truyền hình mang tên Tay trong của đài JTBC và hiện đang xem xét lại”. Đây sẽ là bản làm lại từ bộ phim cùng tên của đài BBC công chiếu năm 2016 xoay quay một người đàn ông che giấu danh tính thật sự trong 27 năm.

 

{keywords}
SM xác nhận nhóm nhỏ Super Junior K.R.Y sẽ trở lại đường đua K-Pop tháng 6 tới. Super Junior K.R.Y được thành lập năm 2006, là nhóm nhỏ đầu tiên của Super Junior. Nhóm nhỏ này gồm 3 thành viên là 3 giọng ca chính của Super Junior Yesung, Ryeowook và Kyuhyun.
{keywords}
DongA đưa tin Taecyeon sẽ đảm nhận một vai diễn trong bộ phim lịch sử mang tên Hansan. Bộ phim kể về trận chiến tại đảo Hansan, một trận chiến hải quân giữa hạm đội Nhật Bản và Hàn Quốc xảy ra tại hòn đảo này vào năm 1592.

 

{keywords}
Wonho ký hợp đồng quản lý với Maverick Management để quảng bá toàn cầu. Maverick Management hiện là mái nhà của rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Lil Nas X, Britney Spears, Doja Cat, Gallant, The Weeknd, Miley Cyrus, MONSTA X...
{keywords}
JTBC tung teaser mới của ''Quán nhậu huyền bí'' đầy sôi động và đậm chất hài hước. Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên tiếng, kể về quán nhậu ngoài trời lạ lùng, nơi được điều hành bởi bà chủ bí ẩn Wol Woo cùng cậu nhân viên bán thời gian và người bảo vệ kiêm quản lý của quán. Bộ ba này sẽ cùng nhau phát triển quán bằng cách phục vụ các thực khách đến giấc mơ lạ kỳ của họ.

 

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Eunkwang (BTOB) đang tích cực chuẩn bị cho sản phẩm ra mắt solo được phát hành tháng 6 tới.
{keywords}
BOL4 chính thức phát hành Leo kết hợp cùng với Baekhyun (EXO). Đây là ca khúc mở đường cho album trở lại đầu tiên của BOL4 kể từ khi thành viên Jiyoon rời nhóm.

Lê Hiếu

Đạo diễn 'Quân vương bất diệt' xin lỗi vì sai sót trong phim

Đạo diễn 'Quân vương bất diệt' xin lỗi vì sai sót trong phim

 - Đây là lần thứ hai bộ phim do Lee Min Ho thủ vai chính bị chỉ trích vì những sai sót liên quan đến bối cảnh và các chi tiết trong phim.