{keywords}
Theo bảng xếp hạng Billboard Boxscore, tour diễn Love Yourself: Speak Yourself của nhóm nhạc BTS trở thành tour diễn có ảnh hưởng nhất thế giới với 384,498 vé bán ra, thu lại 51,7 triệu đô. Xếp sau BTS là các nghệ sĩ Metallica, P!nk, Spice Girls, and Ariana Grande.

 

{keywords}
 Ngày 27/6, thông qua luật sư, Song Joong Ki thông báo việc đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Trong thông báo, nam diễn viên chia sẻ: “Thay vì việc đổ lỗi và xúc phạm nhau, tôi muốn nhanh chóng giải quyết vụ ly hôn một cách nhẹ nhàng, suôn sẻ”. Ngày 28/6, Chanel A đưa tin phía Song Joong Ki đã tự đệ đơn ly hôn mà không thảo luận với Song Hye Kyo. Nữ diễn viên chỉ biết tin khi trở về từ buổi chụp hình ở Thái Lan sau đó một ngày. “Điều đó cũng như một lời cảnh báo mà nam diễn viên gửi đến vợ cũ. Nếu Song Hye Kyo có những chia sẻ không thật lòng về cuộc hôn nhân trên truyền thông Song Joong Ki sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật”, Chanel A bình luận.

 

{keywords}
Sau hai ngày sau thông báo ly hôn, Song Hye Kyo vẫn chưa giữ những bức ảnh chụp chung cùng Song Joong Ki trên trang cá nhân, trong đó có cả ảnh cưới cách đây 2 năm của họ. Bức ảnh được đăng vào ngày 3/11/2017, không lâu sau khi đám cưới thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra.

 

{keywords}
Giữa ồn ào ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gửi tới bạn bè, vận động sự ủng hộ cho bộ phim mới phát sóng cách đây một thời gian của Song Hye Kyo gây bão khắp Weibo và các trang thông tin xứ Trung. Nội dung của tin nhắn: "Tôi là bố của Song Joong Ki. Bộ phim của cô con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo gia đình nhà chúng tôi cùng với Park Bo Gum đóng chính trên đài tvN sẽ lên sóng ngày 28, nghe nói được khen ngợi là bộ phim truyền hình rất hay. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau "Hậu Duệ Mặt Trời" và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó. Như đã nói, chính bố chồng là người rất trân trọng con dâu. Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cám ơn".

 

{keywords}
Cuối tháng 7 tới đây, bộ phim điện ảnh cới của Park Seo Joon - "The Divine Fury" sẽ được ra rạp. Hình ảnh nam diễn viên đang trên võ đài cùng hình thể lực lưỡng khiến không ít người hâm mộ nữ mê mẩn.

 

{keywords}
Ngày 28/6, nữ diễn viên "Hoa trong ngục" Jin Se Yeon đã có mặt tại sân bay, lên đường sang Tokyo, Nhật Bản để tham gia lịch trình ở nước ngoài. Tại sân bay, cô khoe vóc dáng mảnh mai, nhan sắc xinh đẹp khi diện áo phông màu hồng nữ tính kết hợp với quần short bò khoe đôi chân thon gọn.

 

{keywords}
Trong khi thông tin ly hôn của hai diễn viên Song - Song còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, cư dân mạng Hàn lại tiếp tục xôn xao trước tin đồn nam tài tử Kim Jae Wook và nữ diễn viên "Goblin" Lee El. Nguyên nhân được cho là cả hai đã cùng nhau đi mua nhẫn tại một cửa hàng, khi 2 tấm ảnh chụp nữ diễn viên và tay của một người đàn ông rất giống với Kim Jae Wook được chia sẻ trên công ty bán chiếc nhẫn này.

 

{keywords}
Ha Sung Woon (Wanna One) mới đây khiến dân mạng chú ý khi các sản phẩm của anh bị cho là đạo nhái các thiết kế của nhóm nhạc Highlight bởi nhiều điểm giống nhau bất thường.

 

{keywords}
Một số sản phẩm công nghệ của Ha Sung Woon (Wanna One) bị cho là đạo nhái các thiết kế của nhóm nhạc Highlight.

 

{keywords}
Tiffany Young vừa công bố hình ảnh teaser nhá hàng cùng thông tin giá vé cho chuyến lưu diễn Bắc Mỹ đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Magnetic Moon. Nữ ca sĩ 'đốn tim' người hâm mộ với mái tóc dài nhuộm tím gây mê hoặc.

Lưu Hằng 

Hơn 2000 fan đội mưa đón NU’EST lần đầu đến Việt Nam

Hơn 2000 fan đội mưa đón NU’EST lần đầu đến Việt Nam

 - Dù gặp thời tiết không thuận lợi, người hâm mộ vẫn chờ đợi và hào hứng chào đón các thành viên NU’EST đến biểu diễn tại nhà hát Hòa Bình.