Cả  Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có tên trong top 10 những nhân vật quyền lực nhất theo thống kê của tạp chí Forbes Hàn. 

10. Oh Seung Hwan

{keywords}

Oh Seung Hwan là cầu thủ bóng chày của St. Louis Cardinals. Anh gia nhập đội bóng vào năm 2016 và kí tiếp hợp đồng 1 năm nhờ có một mùa giải thi đấu xuất sắc.

9. Jo Jung Suk

{keywords}

Năm 2017, Jo Jung Suk thành công với 2 dự án chính là Drug King và Two Cops.

8. Kim Yoo Jung

{keywords}

Kim Yoo Jung cùng với bạn diễn Park Bo Gum đã tỏa sáng trong “Mây họa ánh trăng” - bộ phim gây sốt năm 2016. Năm nay, cô lại tiếp tục thành công với vai diễn trong phim “Bởi vì anh yêu em” cùng Cha Tae Hyun.

7. Song Hye Kyo

{keywords}

Sau cơn sốt “Hậu duệ mặt trời” và đỉnh điểm là khi thông báo kết hôn cùng tài tử Song Joong Ki, mọi thông tin về cô được quan tâm hơn bao giờ hết.

6. Suzy

{keywords}

Năm 2017, Suzy đã phát hành album solo mang tên “Yes? No?” và ngay lập tức chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, dự án phim “Khi nàng say giấc” (While You Were Sleeping) của cô cùng diễn viên Lee Jong Suk cũng được ra mắt trong năm nay.

5. BTS

{keywords}

2017 là một năm thành công đối với BTS. Sau khi giành chiến thắng Billboard Music Award, nhóm tiếp tục bận rộn với tour diễn thế giới.

4. EXO

{keywords}

Album “The War” cùng với ca khúc chính mang tựa đề “Ko Ko Bop” đã mang về cho Exo hàng loạt các giải thưởng.

3. TWICE

{keywords}

TWICE trở thành nhóm nhạc số 1 châu Á nhờ vào 2 ca khúc hit trong năm nay là “Knock Knock” và “Signal”. Không dừng lại ở đó, kế hoạch “Nhật tiến” cũng đem lại cho họ những thành công nhất định. TWICE chính là nhóm nhạc nữ duy nhất lọt vào top 10.

2. Song Joong Ki

{keywords}

Nối tiếp thành công của “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki tiếp tục gây ấn tượng trong phim “Đảo địa ngục”.

1. Park Bo Gum

{keywords}
Được đánh bóng tên tuổi nhờ “Mây họa ánh trăng”, Park Bo Gum đã thống lĩnh các phương tiện truyền thông  bởi sự xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình và thực tế. Anh cũng chính là khách mời đặc biệt trong các các show như Infinite Challenge và Running Man. Trong show Music Bank vừa qua Park Bo Gum cũng xuất hiện với vai trò là MC khách mời.

Hồng Vân