Bộ ảnh mới được công bố báo trước cuộc xung đột giữa Lee Si Woo và Han Ki Joon (Yoon Bak thủ vai). Trước đó, hai người từng đối đầu sau khi Han Ki Joon biết Lee Si Woo là bạn trai của vợ cũ Chae Yoo Jin (do Yura của nhóm Girl’s Day’s thủ vai).

Mở đầu là cảnh “khẩu chiến” gay gắt, đến khi Han Ki Joon túm cổ áo Lee Si Woo thì cả hai đều trở nên kích động. Ánh mắt đầy tức giận của Lee Si Woo cho thấy anh sẽ không lùi bước, mặc kệ phản ứng đầy bất ngờ của Jin Ha Kyung và Chae Yoo Jin.

{keywords}
Song Kang và tình cũ Park Min Young lại đối đầu gay gắt.

Hai người đối chọi gay gắt bởi Lee Si Woo cảm thấy khó chịu khi Han Ki Joon tới nhà của Jin Ha Kyung vào buổi tối trước đó. Anh tức giận nói: “Cậu vẫn còn chuyện chưa giải quyết xong với Han Ki Joon à?”. Trong khi đó, Han Ki Joon lại phàn nàn với Jin Ha Kyung rằng Chae Yoo Jin từng chung sống với Lee Si Woo. Cuộc xung đột bị đẩy đến đỉnh điểm khi Han Ki Joon nói: “Tất cả là tại anh” rồi tung nắm đấm vào mặt Lee Si Woo. 

Nhà sản xuất bộ phim cho biết: “Lee Si Woo và Han Ki Joon sẽ đối chọi gay gắt đến mức cả hai đều không thể kìm lại được. Hãy mong chờ tập phim ngày hôm nay và đón xem nút thắt giữa Jin Ha Kyung, Lee Si Woo, Han Ki Joon, và Chae Yoo Jin sẽ được làm sáng tỏ như thế nào”.

Weather People là một bộ phim tình cảm lãng mạn về công việc và tình yêu của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc. Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, một người làm mọi việc theo khuôn mẫu và khó tính trong việc tách biệt đời sống riêng tư và công việc. Trong khi đó, Song Kang vào vai Lee Si Woo, một chàng trai trẻ nhiệt huyết và tự do, có chỉ số IQ lên đến 150 nhưng chỉ quan tâm đến thời tiết.

Trà My

Theo Soompi

Hậu trường 'Weather People': Park Min Young - Song Kang yêu trong bí mật

Hậu trường 'Weather People': Park Min Young - Song Kang yêu trong bí mật

'Weather People' hé lộ hậu trường mối tình bí mật đầy lãng mạn của cặp đôi chính ở văn phòng.