Đặc quyền từ sự riêng biệt và giới hạn

Thả bộ trên những sườn dốc thoai thoải, ngắm nhìn những mảng xanh tươi mát, hít thở không khí trong lành Lắng nghe tiếng sóng biển rì rào giữa vùng đất Long Hải nguyên sơ, cảm nhận sự bình yên giữa chuyển động không ngừng của cuộc sống giản dị nơi đây. Đó là những đặc quyền mà chủ nhân 59 ngôi biệt thự biển Zenna Villas được tự do tận hưởng.

Không giống như một khu nghỉ dưỡng dành cho số đông, phiên bản giới hạn biệt thự biển Zenna Villas có quy mô lên đến 6,6ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 15%, phần còn lại được dành toàn bộ cho hệ thống tiện ích vượt trội và tôn tạo cảnh quan sống nguyên bản.

Chỉ cách TP.HCM 75 phút lái xe, dự án nằm bên bờ biển Long Hải với môi trường không gian độc đáo sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm khó quên thông qua phong cách kiến trúc, bài trí, sự tận tâm, tỉ mỉ đến từng chi tiết của chủ đầu tư Hiệp Phú Corporation và đơn vị tư vấn phát triển dự án DKRA Vietnam.

{keywords}
Zenna Villas có mật độ xây dựng chỉ chiếm 15% trên tổng quy mô 6,6ha, phần còn lại được dành toàn bộ cho cảnh quan thiên nhiên nguyên bản (rừng dương nguyên sinh 20 năm tuổi) và hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Được thiết kế bởi Công ty Bandapar (Pháp), Zenna Villas mang phong cách kiến trúc rộng mở tối đa và giao hòa với thiên nhiên qua những không gian xanh mát, mộc mạc giữa rừng dương hơn 20 năm tuổi. Từ mỗi căn phòng, ánh sáng và gió luôn ngập tràn, hiện diện trong từng góc nhỏ thông qua những mảng tường đan xen được thiết kế tinh tế mang đầy tính nghệ thuật. Do nằm trên khu đồi dương cao 200m so với mực nước biển nên chủ nhân Zenna Villas có thể nhìn bao quát toàn cảnh rừng và biển Long Hải.

Bên cạnh những chuẩn mực cao về thiết kế, “viên ngọc ven biển” Zenna Villas còn sở hữu các dịch vụ và tiện ích xứng tầm phiên bản giới hạn như hồ bơi riêng ngoài trời trong khuôn viên mỗi biệt thự, hồ bơi chung cho toàn khu mang tiêu chuẩn 4 sao, khu spa, club house đẳng cấp, sân tennis, công viên bờ biển,...

{keywords}
Biệt thự biển Zenna Villas được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế mang đến không gian sống thoáng đãng và mát mẻ cho gia chủ

Đặc biệt, chủ đầu tư Hiệp Phú còn triển khai dịch vụ “Găng tay trắng”, tạo điều kiện cho các gia chủ Zenna Villas có toàn thời gian nghỉ ngơi, thư giãn mà không phải bận tâm cho các nhu cầu như đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cảnh quan, an ninh,…

Quy tụ cộng đồng chủ nhân đồng điệu về phong cách sống

Chính sự giới hạn về số lượng sản phẩm đã tạo nên một cộng đồng những chủ nhân đẳng cấp ngay tại Zenna Villas. Đó không chỉ những người thành đạt, yêu quý thiên nhiên mà còn đồng điệu về phong cách sống. Với họ, chất lượng đóng vai trò quan trọng hơn số lượng và không gian sống không chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ mà phải là một chốn đi về tiện nghi và an yên, mang đến cho họ trải nghiệm thú vị, để mỗi giây phút trôi đi phải là khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Chính những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình chọn lựa ngôi nhà cho gia đình thân yêu của mình đã đưa họ hội ngộ tại Zenna Villas.

Nếu bên trong khuôn viên biệt lập của dự án, mỗi chủ nhân đều được phục vụ tận tâm và riêng biệt thì ngay khi bước ra ngoài, cư dân được hòa mình vào cuộc sống dân dã của những người dân chài, cảm nhận bình yên đến từ điều giản dị. Đây còn là môi trường tuyệt vời để con trẻ có thể quan sát và trải nghiệm thực tế, điều mà phố thị xa hoa khó có thể mang lại.

{keywords}
Hòa nhập vào nếp sống địa phương chân chất, giản dị là những trải nghiệm sống đặc sắc và đáng nhớ tại Zenna Villas.

Bên cạnh đó, không chỉ mang đến những ngôi biệt thự biển với thiết kế hiện đại - tinh tế cùng giá trị nghỉ dưỡng gần gũi, mộc mạc khó kiếm tìm, đẳng cấp của Zenna Villas còn đến từ sự xác lập quyền sở hữu lâu dài cho chủ nhân.

Theo thông tin từ đơn vị tư vấn phát triển dự án DKRA Vietnam, Hơn 2/3 khu biệt thự biển Zenna Villas hiện tại đã có chủ. Hiện tại, DKRA Vietnam đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các sự kiện dành riêng cho các khách hàng và trải nghiệm thực tế tại Zenna Villas.

Vân An