Dự án tọa lại tại nơi có địa thế phong thủy được xem là đẹp bậc nhất quận 2, ngay bên sông Sài Gòn - một trong những nơi thu hút người nước ngoài đến sống và làm việc.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể dự án Paris Hoàng Kim

Cùng những lợi thế về hạ tầng giao thông, hàng loạt các con đường lớn, thuận tiện di chuyển đến quận 1, Paris Hoàng Kim hứa hẹn làm hài lòng tất cả các khách hàng mong muốn một cuộc sống bình yên thực sự với không gian thoáng mát, yên lành.

Được đầu tư 03 tầng hầm đậu xe, 05 tầng dịch vụ và 02 tầng thương mại. Tòa tháp đôi 26 tầng gồm 417 căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, 100% các căn đều là căn góc, tất cả các phong đều có cửa sổ được tận dụng tối đa diện tích, ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế cửa sổ rộng thoáng, giếng trời 3m giúp các căn phòng đón được ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Với mục tiêu tối ưu hóa công năng sử dụng trong thiết kế, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Paris Hoàng Kim có nhiều loại căn hộ có diện tích từ 57m2 đến 99m2, gồm 01- 03 phòng ngủ, có thể đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, từ cặp vợ chồng trẻ đến gia đình đa thế hệ.

Paris Hoàng Kim không đơn thuần là chốn an cư mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là nơi lý tưởng để trở về sau một ngày làm việc, tránh xa các khu trung tâm ồn ào náo nhiệt hay tiếng ồn của xe container lưu thông qua lại, nơi cư dân được trải nghiệm và tận hưởng không gian sống của một “resort xa hoa, đẳng cấp tại gia”.
 

{keywords}
Vườn thư giãn kiểu Bali tại dự án
 

Khác với nhiều dự án căn hộ cao cấp khác, Paris Hoàng Kim được đầu tư cụm tiện ích đặc biệt bố trí trên tầng thượng (tầng 25,26) ở cả 2 block của dự án. Đây là nơi giúp cư dân có thể vừa trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của toàn thành phố từ trên cao.

Mặc dù dự án sở hữu quỹ đất không quá lớn, chỉ hơn 7.079m2, nhưng chủ đầu tư lại tính toán vô cùng tỉ mỉ khi kiến tạo một không gian sống đầy màu sắc với hơn 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao: Sảnh đón khách, nhà hàng, phòng gym, phòng golf, quầy bar, nhà trẻ, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo bbq…

Đây cũng là thời điểm vàng để an cư và đầu tư căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim, bởi chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư dành cho tất cả khách hàng, cụ thể mỗi đợt thánh toán 01% và thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Cơ hội nhận chiết khấu lên đến 10% trong tầm tay.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án khách hàng liên hệ:

HASG - Nhà Phát triển và Phân phối chính thức dự án

Hotline: 0946. 5555.18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn

Lệ Thanh