Cộng đồng dân cư sầm uất
Theo một khảo sát, khu vực Mỹ Đình có khá nhiều cộng đồng dân cư sầm uất với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại từ nội khu đến trong toàn khu vực. Hiện tại, giá thuê mặt bằng kinh doanh ở khu vực này đã tăng khoảng 25-45% tùy từng vị trí so với thời điểm một năm về trước.
Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội, trong vòng 3 năm tới, Mỹ Đình sẽ tiếp tục được dự báo dẫn đầu về nguồn cung văn phòng (chiếm khoảng 50% tổng nguồn cung), bán lẻ (46% tổng nguồn cung) và nhà ở (trên 50%). Các dự án nằm dọc trên các tuyến đường giao thông trọng điểm như đường vành đai ba, dự án metro… sẽ có tiềm năng tăng giá tốt.
Sự sôi động của thị trường khu Tây bên trong nó cũng đang có những sự dịch chuyển đáng chú ý về sức cầu. Hiện, nhiều khách hàng ngoại quốc mà chủ yếu là khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc đang có sự xê dịch từ một số khu vực khác sang khu Mỹ Đình. Ngoài ra, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối với các quận nội, ngoại thành và các tỉnh, Mỹ Đình đang thực sự trở thành điểm đến mới, thành ngôi sao đang lên đối với người mua nhà để ở và giới đầu tư.
Với các dự án bất động sản thì yếu tố vị trí luôn rất quan trọng. Từ trung tâm Mỹ Đình có thể dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành, sân bay Nội Bài, Hòa Bình, Ba Vì, Phú Thọ, Vĩnh Phúc,… bằng các trục đường xuyên tâm, đường vành đai, đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 32. Ngoài ra, đường sắt trên cao cũng được coi là một giải pháp giao thông hiệu quả trong khu vực này sắp tới đây.
Một điểm nóng nữa không thể không nhắc tới, đó là việc đường đua F1 dự kiến được khai thác từ năm 2020 cũng sẽ khiến bất động sản khu vực này đứng trước cơ hội tăng giá chóng mặt. Hiệu ứng của giải đua là không cần phải bàn cãi, và giá trị gia tăng cho khách hàng sở hữu căn hộ khu vực Mỹ Đình, đặc biệt là ở các dự án có tầm view tốt chắc chắn sẽ là sự hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.
The Zei - Sống say mê nơi trái tim Mỹ Đình
Lấy cảm hứng từ sự tinh tế của văn hóa Nhật Bản, HD Mon dành nhiều tâm huyết để đầu tư một The Zei với phong cách hoàn toàn khác biệt, một chuẩn mực mới cho cuộc sống đương đại.
Với lối kiến trúc tối giản, phong cách nội - ngoại thất theo hướng giản thể, khác với đa phần các thiết kế hiện nay trên thị trường, The Zei loại bỏ mọi sự rườm rà, phức tạp để xây dựng nên một không gian đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mà vô cùng sang trọng, tinh tế. Giữa không gian này, con người là chủ thể với đầy đủ cá tính và cảm xúc riêng nhất, thỏa sức thổi hồn cho “khoảng trời riêng” của mình.
Bổ sung, làm hoàn chỉnh cho cuộc sống tại The Zei là mạng lưới các dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đẳng cấp quốc tế được HD Mon cùng các đối tác chọn lọc kỹ càng. Tất cả khớp với nhau để tạo nên một chỉnh thể dự án sang trọng mà vẫn thanh thoát, tĩnh tại, một không gian sống đầy chiều sâu.
The Zei chính là một mảnh ghép đặc biệt, xuất hiện đúng lúc để “trám” vào Mỹ Đình vốn đang thừa thãi sự sôi động, xô bồ mà thiếu đi một khoảng lặng, một chốn an nhiên để mỗi cư dân bứt ra, nạp thêm năng lượng sống, năng lượng tư duy.
Tọa lạc trên một vị trí kim cương tại Mỹ Đình, được định vị là một dự án hạng sang với khoảng 30% khách hàng mục tiêu là người nước ngoài, HD Mon đã tính toán và đang tập trung mọi nguồn lực để xây dựng, phát triển The Zei.
Đó cũng chính là lý do, HD Mon đã quyết định bắt tay và đồng hành cùng các thương hiệu có uy tín, kinh nghiệm trong phát triển dự án để mang đến cho thị trường những sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Những cái tên như Indochina Capital, Group 8, Finko, Delta…đang là đối tác thân thiết cùng HD Mon triển khai The Zei.
Đặc biệt, với quan điểm “Chất lượng dịch vụ mới là điều quan trọng nhất khi dự án đi vào hoạt động”, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó CT HĐQT của HD Mon Holdings chia sẻ, chủ đầu tư này đang trong quá trình lựa chọn một đơn vị quản lý, vận hành nước ngoài, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quản lý, vận hành quốc tế. Ông Tuấn cho hay, đây có thể là một đơn vị vận hành của Nhật Bản.
Ngoài các tiện ích chung, chủ đầu tư đặc biệt chú ý đến việc tạo dựng không gian sống chất lượng, xây dựng cộng đồng văn minh. Một không gian sinh hoạt cộng đồng đẳng cấp với thư viện, bể bơi bốn mùa, phòng thiền… sẽ là cấu phần quan trọng của dự án, tăng cường kết nối cư dân.
“Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để nghĩ xem họ muốn gì, cần gì, từ đó thiết kế nên các tiện ích, quy trình, quy chuẩn phục vụ. Tôi muốn The Zei phải là dự án cao cấp một cách đúng nghĩa, không chỉ ở sản phẩm, mà quan trọng hơn là ở chất lượng dịch vụ mà các cư dân sẽ được trải nghiệm cả đời cùng dự án”, ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ.
Thành Nguyễn