Sự bùng nổ của mạng xã hội những năm gần đây đã tác động nhiều mặt đến cuộc sống, đem lại những lợi ích như kết nối con người trên toàn thế giới, rút ngắn không gian, thời gian và thúc đẩy sự giao lưu hợp tác quốc tế… Tuy nhiên có không ít người lại “nghiện” mạng xã hội, dành nhiều thời gian để lướt mạng, truy cập và tìm kiếm những thông tin vô bổ, thậm chí có hại… Việc tiếp nhận những nguồn thông tin xấu, sai lệch có thể dẫn đến nhận thức lệch lạc, sai lầm. 

Nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng, fanpage “Sống tích cực mỗi ngày” ra đời với mong muốn mang tới những thông điệp nhân văn, giá trị tốt đẹp bằng nhiều nội dung thiết thực. Ông Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings, người sáng lập fanpage này chia sẻ: "Với tôn chỉ xuyên suốt lấy người đọc làm trọng tâm, nội dung và hình ảnh trên Sống tích cực mỗi ngày luôn được chú trọng để mang lại giá trị nhân văn, hữu ích. Thông qua từng câu chuyện, chúng tôi mong muốn truyền tải đến mỗi người Việt nguồn năng lượng tích cực, góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn”.

Theo đó, fanpage thường xuyên đem tới các thông tin về đời sống - xã hội qua góc nhìn gần gũi, vui vẻ nhưng không kém phần sâu sắc. Những bài viết thường có chủ đề về tình cảm gia đình, sự tử tế, tấm gương nghị lực vượt lên hoàn cảnh… hay đơn giản là những câu chuyện thời sự được nhìn qua “lăng kính” tích cực. Theo đại diện Fanpage, Sống tích cực mỗi ngày cũng luôn cẩn trọng trong việc sưu tầm, chọn lọc, sáng tạo nội dung.

Đặc biệt, Sống tích cực mỗi ngày còn mang tới nhiều nội dung ý nghĩa về bí quyết ứng xử hay tổng hợp các trang web, cuốn sách, khóa học bổ ích… Cách chia sẻ gần gũi, dễ hiểu đã giúp Sống tích cực mỗi ngày được nhiều đối tượng độc giả, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm quan tâm với hơn 3 triệu lượt theo dõi; các bài viết nhận được nhiều phản hồi của cộng đồng. 

Các Fanpage của HBR Holdings:

https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn  

https://www.facebook.com/LangmasterCareers 

https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo 

https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster 

https://www.facebook.com/TienganhtreemBingGoLeaders/ 

https://www.facebook.com/tonydzung.com.vn 

https://www.facebook.com/hbr.edu.vn 

Bích Đào