Không gian sống xanh, an lành và bình yên là đích đến của tất cả mọi khi khi tìm một chốn an cư giữa Thủ đô chật hẹp.

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng tác động tiêu cực đến môi trường sống và làm cho không khí bị ô nhiễm. Do đó, sống xanh đang trở thành một xu hướng phổ biến trên toàn thế giới. Một không gian xanh với không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên đang là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người hưởng thụ cuộc sống của mình

Tại Hà Nội và TP.HCM, trong những năm qua liên tục có mật độ dân số tăng lên, quỹ đất ngày càng hạn hẹp cùng với đó là những ngôi nhà cao tầng mọc lên như nấm Điều này tác động động xu hướng sống xanh, an nhiên trong thị trường bất động sản. Chính vì vậy các dự án có khoảng cách vừa đủ gần để tận hưởng tiện ích nội đô vừa đủ xa để tận hưởng không khí trong lành được khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Nhưng hiện tại, những dự án bất động sản đáp ứng đầy đủ những tiêu chí “sống xanh” trên thị trường không có nhiều và nếu có thì giá thành khá cao.

{keywords}
Môi trường sống trong lành trở thành đích đến khi tìm kiếm nơi an cư của khách hàng

Đánh trúng tâm lý của khách hàng, Westpoint Nam 32 ra mắt thị trường đảm bảo mang đến cho khách hàng một cuộc sống xanh trong lành. Dự án sở hữu công viên rộng 5ha, với hàng cây xanh mướt giúp thanh lọc không khí trong lành cho cư dân. Ngoài ra, Westpoint Nam 32 còn sở hữu đường phun nước cùng lối đi nội bộ bao quanh dự án với tổng diện tích đến 2,5 ha đảm bảo cuộc sống an lành nhất cho cư dân.

Không dừng lại ở đó, Westpoint Nam 32 có mật độ xây dựng thấp, bố trí hợp lý giữa các dãy nhà tạo độ thông thoáng giúp tạo nên cảm giác thoải mái hơn các khu đô thị thông thường.

Dự án còn phát triển hệ thống tiện ích hiện đại đáp ứng cuộc sống của cư dân như: trường học, y tế, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, trung tâm thương mại và bãi đỗ xe… đem lại trải nghiệm sống hoàn hảo ngay tại chính ngôi nhà của mình.

{keywords}
 Westpoint – Nam 32 chuẩn mực KĐT sống xanh trong lành

Westpoint - Nam 32 nằm giữa trung tâm hành chính Hoài Đức. Từ đây cư có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận nhanh chóng và thuận tiện thông qua các tuyến đường huyết mạch. Đặc biệt với tuyến đường Tây Thăng Long nối Thủ đô với đô thị vệ tinh Sơn Tây, từ Westpoint Nam 32 chỉ mất 10 phút di chuyển đến trung tâm thành phố.

Hơn hết, với quy hoạch Hoài Đức lên quận vào năm 2020 cùng tuyến đường Tây Thăng Long mở rộng sẽ tạo điều kiện để dịch vụ hạ tầng, tiện ích nơi đây phát triển giúp WestPoint - Nam 32 trở thành trung tâm mới ở phía Tây thành phố Hà Nội. Nhiều chuyên gia nhận định, tương lai giá đất tại khu vực sẽ tăng cao và tạo điều kiện sinh lời cho các nhà đầu tư thông thái.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Hải Phát Land

Hotline: 0964 225 223

Website dự án: https://westpoint.haiphatland.com.vn/

Website Hải Phát Land: http://haiphatland.com.vn/.

Lệ Thanh