Không gian sống khỏe

Thấu hiểu tầm quan trọng của không gian và môi trường sống đối với sức khỏe cá nhân, Harmony Square chú trọng phát triển những căn hộ mang đến lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Không chỉ có hệ sinh thái xanh bao phủ lõi cảnh quan, Harmony Square còn mang thiên nhiên vào từng không gian sống.

{keywords}
 

 Với 100% căn hộ đều có 2 logia và 100% phòng ngủ đều có cửa sổ, cư dân thỏa sức tận hưởng ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự luân chuyển không khí và độ ẩm. Các logia có thể tùy biến thành không gian đọc sách, góc làm việc, bàn trà hoặc một vườn cây nhỏ xinh để khơi gợi nguồn cảm hứng mới mẻ và giúp bạn tái tạo năng lượng. Cửa sổ lớn trong phòng ngủ đóng vai trò điều hòa không khí, cải thiện tinh thần và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Thiết kế này không chỉ tối ưu về mặt kiến trúc, phong thủy mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm năng lượng, chi phí và giảm tải áp lực môi trường.

Diện tích đa dạng tạo ra nhiều lợi thế

Tất cả các căn hộ thuộc dự án Harmony Square đều có diện tích lớn hơn 70m2. Việc lựa chọn những căn hộ này không chỉ mang đến lợi thế về đơn giá mà còn đáp ứng nhu cầu không gian cho gia đình đông thành viên. Quỹ căn 2PN và 3PN diện tích từ 75m2 - 124m2 được thiết kế thông minh mang đến không gian khoáng đạt và chan hòa với thiên nhiên.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, với đặc thù của bất động sản cao tầng, căn hộ rộng rãi thường đi liền với yếu tố cao cấp và sang trọng. Các căn hộ của Harmony Square được định hình theo phong cách tân cổ điển lịch lãm, tối giản hóa về mặt trang trí, mọi chi tiết đều được sắp xếp theo trật tự nhất định tạo cảm giác thoáng rộng và tinh gọn. Hình khối kiến trúc cân đối và được biến tấu đa dạng để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Mật độ xây dựng thấp hướng đến chuẩn mực sống hiện đại

Với quỹ đất rộng gần 5 nghìn mét vuông ngay trung tâm quận Thanh Xuân nhưng mật độ xây dựng chưa đầy 45%, Harmony Square tăng cường các mặt thoáng để giải tỏa sự bí bách ngột ngạt của cuộc sống đô thị. Khoảng cách giữa các căn hộ và đường nội bộ liên tháp được quy hoạch rộng để đảm bảo không gian riêng tư cũng như thu hút tối đa các hiệu ứng thiên nhiên.

{keywords}
 

Nhằm hỗ trợ và khuyến khích người mua nhà sau mùa dịch, đơn vị phát triển dự án Veracity đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 này. Khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 3%/giá trị căn hộ ngay khi ký kết HĐMB, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khách hàng yên tâm về tài chính.

Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 Iphone 11 Max Pro 64G trị giá 30 triệu đồng và miễn phí dịch vụ đến hết ngày 31/12/2024.

Là sản phẩm chứa đựng tâm huyết và tầm nhìn chiến lược của Veracity, Harmony Square hứa hẹn mang đến một cuộc sống trong mơ cho cư dân tương lai ngay cửa ngõ phía Tây sầm uất và hiện đại.

Thông tin dự án:

Harmony Square - Một sản phẩm được phát triển bởi Veracity

Vị trí: 63 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 078.626.5555

Các đại lý phân phối chính thức:

- Đại lý Grand Land: 093.556.3883

- Đại lý Phú Quý Land: 097.120.7979

- Đại lý Tân Long Land: 0987.745.745

- Đại lý Cen Land: 0829.226.168

Lệ Thanh