Sony vừa chính thức khai trương một cửa hàng trải nghiệm và bày bán sản phẩm của hãng tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM). Sony Center này là không gian trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm mới và cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam. 

Tại vị trí đắc địa nhất của gian hàng là chiếc Xperia 1 vừa ra mắt của Sony, có màn hình độ phân giải 4K OLED đầu tiên trên thế giới, cùng với công nghệ camera chuyên nghiệp từ Sony Alpha với độ nhạy sáng đặc biệt. 

Ở đây cũng có khu vực trải nghiệm PlayStation camera, cho phép người chơi trải nghiệm các game bằng kính thực tế ảo, controller PS Move và PS Aim,... 

Sony Center mới có trưng bày PlayStation 4, trọn bộ game mới và hot nhất Samurai Shodown, kết hợp âm thanh sống động từ dàn Soundbar cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. 

Ngoài ra, khu vực trưng bày máy ảnh có các dòng máy Alpha fullframe, Alpha A6400 mới nhất và hầu hết các ống kính Sony đang hiện hữu trên thị trường. Cơ hội tham gia nhiều lớp học cơ bản của Alpha cho những khách hàng chưa biết máy ảnh Alpha.

Khu vực trưng bày âm thanh có các sản phẩm loa và tai nghe ấn tượng của Sony như loa thuỷ tinh LSPX-S1, tai nghe hi-end true wireless chống ồn WF-1000XM3.