Dù không có ngoại hình bắt mắt, với 1 tuổi thơ dữ dội, nhưng giọng hát của chàng trai 22 tuổi, Sung-bong Choi đã lay động được trái tim những người yêu nhạc và clip này đang gây sốt trên Youtube.


Chương trình thử giọng "Korea's Got Talent" của kênh tvN, khán giả đã thực sự xúc động với Sung-bong Choi, người có một tuổi thơ đầy thương tâm và không hề trải qua khóa đào tạo nào về âm nhạc.


"Khi tôi 3 tuổi, tôi đã sống ở trại trẻ mồ côi, nhưng rồi tôi đã bỏ trốn vì bị những người ở đó đánh đập khi tôi 5 tuổi. Từ đó tôi sống đơn độc một mình bằng cách bán kẹo cao su trên đường phố. Suốt 10 năm, tôi đã sống bơ vơ nay đây mai đó. Tôi cuối cùng đã có thể tốt nghiệp tiểu học và trung học qua bài thi tuyển và điều đầu tiên tôi từng đam mê chính là âm nhạc" - Sung-bong Choi chia sẻ.

Tuy nhiên, cư dân mạng và những người hâm mộ còn đang tranh cãi chuyện Sung thực tế đã được đào tạo âm nhạc từ khoa thanh nhạc trường nghệ thuật Dae Jun và anh đã làm bài kiểm tra chất lượng cho trường tiểu học và trung học trước khi tốt nghiệp từ một trường nghệ thuật, nhưng lời tiết lộ này đã bị cắt bỏ khi biên tập lại chương trình.

Dù sao cũng không thể phủ nhận tài năng của Sung, anh đã khiến cho khán giả ngây ngất với giọng ca tuyệt vời của mình qua ca khúc "Nella Fantasia" trên "Korea's Got Talent".

Thanh Phong
(Tổng hợp)