Mới được công bố không lâu nhưng dự án Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du Lịch Làng Sen Việt Nam được các chuyên gia BĐS dự báo sẽ tạo nên cơn “sốt” trên thị trường BĐS phía Tây TP.HCM trong năm 2015.

{keywords}
Khu đô thị Văn Hóa - Thương Mại - Du Lịch Làng Sen Việt Nam


Khu đô thị mang đặc trưng 3 miền

Dự án Làng Sen Việt Nam được phát triển dựa trên ý tưởng chắt lọc, lưu giữ các giá trị tinh hoa văn hóa dân tộc trên khắp các vùng miền đất nước. Với quy mô hơn 50 ha, Làng Sen Việt Nam mô phỏng và tái hiện hình ảnh thu nhỏ của các vùng miền Việt Nam.

Điểm thu hút của dự án là các công trình kiến trúc độc đáo, hội tụ tinh hoa văn hóa Việt: công viên trung tâm Bách Việt - nơi trưng bày những tượng đài, biểu tượng văn hóa tiêu biểu theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, Công viên Ngũ Hành Sơn - bản sao thu nhỏ danh thắng nổi tiếng xứ Quảng, Hồ Tịnh Đế Liên - Hồ nước trung tâm, nơi diễn ra các hoạt động vui chơi truyền thống như câu cá giải trí, đờn ca tài tử, hát quan họ, chụp ảnh Sen...

{keywords}
Không gian xanh mát, thanh bình bên bờ hồ Tịnh Đế Liên


Dự án còn sở hữu công trình Nhà tre lớn nhất Việt Nam - Trung tâm hội nghị Tre Việt nằm ngay giữa công viên hồ sinh thái rộng 8 ha. Với kết cấu tre vượt nhịp đến 30m, được xây dựng hoàn toàn từ mây, tre, lá, gạch trần thô mộc, Trung tâm hội nghị Tre Việt tạo nên không gian không cột có sức chứa hơn 1.000 người. Không gian bình dị, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng, trung tâm hội nghị sẽ là nơi tổ chức giao lưu ẩm thực, nhiều chương trình triển lãm và trình diễn nghệ thuật đa sắc màu.

Làng Sen Việt Nam còn gây ấn tượng với dải thương mại Cửu Long - Sông Hồng (dài 1.800m, rộng 30m, có lõi trung tâm rộng 8m) được xây dựng trên ý tưởng “Con đường tinh hoa văn hóa Việt Nam” là nơi tổ chức trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống và các hoạt động mua bán, thương mại dịch vụ đặc sắc ngoài trời,…

Dự kiến, tại Làng Sen Việt Nam sẽ diễn ra nhiều lễ hội văn hóa dân tộc, đặc tả đặc trưng vùng miền như lễ hội ẩm thực, lễ hội Sen, lễ hội trái cây... Nơi đây hứa hẹn là điểm du lịch mới, hấp dẫn với người dân TP.HCM và các vùng lân cận.

{keywords}
Trường kỹ năng sống Phù Đổng Thiên Vương trong công viên trung tâm Bách Việt)


Kiến trúc xanh, khu nghỉ dưỡng thanh bình

Được thiết kế bởi KTS. Võ Trọng Nghĩa, dự án hướng tới công năng hợp lý, diện tích, mật độ xây dựng phù hợp và đặc biệt chú trọng đến các giải pháp thông gió, chiếu sáng tự nhiên, linh hoạt kết nối và mở rộng diện tích xanh trong không gian sống.

Với 60% diện tích dự án dành cho phát triển mảng xanh và các không gian sinh hoạt cộng đồng để cư dân và du khách khắp nơi có thể đến đây vào dịp cuối tuần thuê đất trồng vườn, cắm trại, picnic, tận hưởng phút giây thư giãn gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh các công trình văn hóa, Làng Sen Việt Nam còn trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, thuận tiện cho cuộc sống của người dân: trường học, siêu thị, khu vui chơi, Gym - Yoga, rạp chiếu phim, trường đào tạo kỹ năng sống Phù Đổng Thiên Vương …sẽ mang lại cho cư dân không gian xanh mát, hiện đại, thanh bình….

Mọi thông tin chi tiết về Làng Sen Việt Nam, vui lòng liên hệ:

Hotline: 08 730 01 345 - Website: www.langsenvietnam.vn

Đình Hùng