Từ ngày 25 - 29/8, Công ty CP Cao su Sao Vàng (SRC) tổ chức ngày hội tri ân khách hàng với tên gọi “Chung một thương hiệu” tại Đảo Ngọc, Phú Quốc, Kiên Giang.

Tham dự chương trình có đại diện gần 100 khách mời là các đại lý, nhà phân phối thân thiết đã và đang đồng hành cùng Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng.


Chương trình này ngoài mục đích tri ân và tôn vinh những khách hàng đại lý tiêu biểu nhất còn là cơ hội để các đại lý thân thiết và SRC gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau, tăng cường sự hợp tác lâu dài trong thời gian tới.

TGĐ SRC, ông Mai Chiến Thắng nhấn mạnh: “Đến hẹn lại lên, theo định kỳ chúng ta sẽ lại gặp nhau để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa các đại lý với nhau, giữa đại lý với công ty CP Cao su Sao Vàng, giữa nhà phân phối với nhà sản xuất và người tiêu dùng. Cảm ơn Quý đại lý đã gắn bó rất chung thủy với đại gia đình SRC trong suốt thời gian qua, mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ các đại lý để chúng ta cùng nhau càng ngày càng phát triển…”


Qua chuyến đi này, SRC đã thực sự đem đến cho khách hàng những giây phút thoải mái, hứng khởi, thắt chặt thêm tình thân ái và cùng sẻ chia những giá trị tuyệt vời của cuộc sống. Đó là những giây phút thư giãn tĩnh lặng, cách xa cuộc sống bận rộn thường ngày với Khu resort 4 sao trải dài trên bãi biển bình yên. Đó cũng là niềm vui chinh phục những chú cá tinh khôn tại Phía Nam đảo Ngọc, những cuộc dạo chơi dưới hàng dừa xanh mướt của Bãi Dài , khám phá phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc hay một khoảng lặng tâm hồn khi tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại "địa ngục trần gian" Phú Quốc.

Ông Trần Văn Triệu nhà phân phối Sao Mai Anh - Hồ Chí Minh chia sẻ: “ Cuộc gặp gỡ lần này cũng là một minh chứng cho sự phát triển bền vững giữa công ty CP Cao su Sao Vàng và các đại lý để kim chỉ nam “ Chung một thương hiệu SRC” sáng chói mãi. Chúng tôi mong muốn cả Công ty và đại lý dựa trên truyền thống mật thiết để cùng nhau vượt qua mọi cản trở của thị trường để thương hiệu SRC có tầm ảnh hưởng ngày càng lớn đến người tiêu dùng”.

(Theo Daixuan.vn)