- Tham gia Cuộc chiến mỹ vị, hai cựu thành viên của nhóm 365 tiết lộ nhiều điểm xấu của nhau khi còn chung một nhà.

ST kể xấu về Will:

 Tập 15 của Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào 23/4 đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với sự tham gia của hai khách mời là Đoan Trang và S.T.

Ở phần giao lưu cùng khách mời, hai MC có buổi trò chuyện vui vẻ cùng với Đoan Trang và S.T về sở thích ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Hai cựu thành viên nhóm 365 hóm hỉnh tiết lộ về những điểm xấu của nhau khi còn chung nhà. Will tiết lộ: “Mọi người biết đến S.T là một người nghệ sĩ đa tài với khả năng vũ đạo điêu luyện và từng đóng phim, thế nhưng trái ngược với hình ảnh năng động, chỉn chu trên sân khấu, ở nhà  S.T là một người rất chậm, thường xuyên ngủ dậy trễ gây ảnh hưởng đến cả nhóm và ghét ăn chuối”. 

{keywords}
Đoan Trang thưởng thức món mì trong phần tài lẻ của các đầu bếp


Nam ca sĩ S.T cũng nhớ lại thời điểm đó, anh “kể xấu” về Will: "Mỗi lần Will nói xấu ai đều gọi S.T ra nghe. Ngoài ra Will hay thích “la làng”, nhiều khi em đã chuẩn bị xong hết mọi thứ nhưng Will cứ đứng ở dưới nhà hét lên hối gấp khiến em cảm thấy khó chịu".

Sau một hồi chặt chém, Will giảm hòa: “Nói chung mỗi đứa trong nhóm đều có một tính cách cũng kì lắm”. Giọng ca “Nơi ta chờ em” còn tự nhận mình là một người có tính cách hơi ba phải khiến các đầu bếp bất ngờ. Về phía Đoan Trang, cô cảm thấy thương Ngô Thanh Vân vì phải nghiêm khắc với nhóm có nhiều thành viên đặc biệt đến vậy. 

Vân Anh

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Ca sỹ S.T bất ngờ chạy lại chỉnh cổ áo cho Lan Ngọc trong Phiên tòa tình yêu. Trấn Thành cho rằng hành động này hơi khiếm nhã khiến Lan Ngọc cũng phải "hết hồn" trước sự quan tâm này.

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Chia sẻ về lí do khởi kiện ca sĩ S.T, Lan Ngọc cho biết vì nam ca sĩ quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình và có lần bị S.T “đuổi thẳng” lên phòng thay đồ vì không vừa lòng với trang phục cô đang mặc.

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

Học trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên đã khiến cho 2 ca sĩ Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối trước màn trình diễn đầy đáng yêu của mình.