Lupita Nyong'o, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2014 và Gwendoline Christie, ngôi sao của phim truyền hình 'Game of Thrones' chính thức gia nhập ''Star Wars: Episode VII'.

 Bồ Ronaldo khỏa thân trong bom tấn "Hercules"

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng loạt phim hành động viễn tưởng nổi tiếng một thời “Star Wars: Chiến tranh giữa các vì sao” cũng được tái khởi động với 'Star Wars: Episode VII' do Lucas Film hợp tác cùng Disney sản xuất. Phần này sẽ do J.J Abrams (Star Trek: In to the Darkness, Mission: Impossible III...) đạo diễn. Bối cảnh của bộ phim được đặt vào thời gian 30 năm sau sự kiện cuối cùng trong phần 6: Sự trở lại của người Jedi.

{keywords}
Sau Ocsar, Lupita trở thành 1 biểu tượng thời trang. Cô giành vị trí số 1 trong top những người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.

Lupita Nyong'o là ngôi sao nổi bật gần đây sau khi cô gây chú ý với bộ phim "12 Years A Slave " (12 năm nô lệ), hiện tượng của mùa giải Oscar 2014. Trong khi đó Gwendoline Christie vốn đã tạo được danh tiếng với 'Game of Thrones' (Trò chơi vương quyền), 1 trong những phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Do vậy việc hai ngôi sao được chiêu mộ trong phần mới nhất của 'Star Wars' (Chiến tranh giữa các vì sao) làm các fan nức lòng.

{keywords}
Gwendoline Christie

Như vậy, ngoài hai gương mặt mới này, Star Wars 7 còn có sự góp mặt của cả những diễn viên đã từng tham gia trong những phần đầu tiên như một sự tiếp nối và nhiều gương mặt mới lần đầu xuất hiện. Trong đó đáng chú ý là ba nhân vật chính: Han Solo (Harrison Ford), Leia (Carrie Fisher) và Luke Skywalker (Mark Hamill). Star Wars: Episode VII đang trong giai đoạn quay và dự kiến công chiếu ngày 18/12//2015.
 
Linh Anh