Stylist riêng của Hồ Quỳnh Hương đã bày tỏ bức xúc về Mỹ Tâm trên trang cá nhân riêng của mình sau đêm diễn tối ngày 5/8 tại TP HCM.

Mới đây, stylist của Hồ Quỳnh Hương - Lê Minh Ngọc đã có những phát ngôn dành cho Mỹ Tâm – ca sĩ có lượng fan đông nhất Việt Nam trên trang cá nhân. Anh còn đính kèm một chương trình Những kẻ lắm lời bình luận về thời trang cũa Mỹ Tâm được đăng tải trên Youtube vào năm ngoái. 

Nguyên văn stylist này viết lên trang cá nhân: “Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng hột bẹt nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ chơi dơ nha chị”, kèm theo bên dưới là hastag “không thể thảo mai”.

{keywords}

Nguyên văn bài đăng bị xóa của stylist Lê Minh Ngọc.

Mỹ Tâm bị mắng thẳng thừng và đích danh trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Theo nguồn tin ban đầu, tối ngày 5/8, Mỹ Tâm đã có hai show diễn ở phòng trà WE và nhà hát Hòa Bình. Show diễn ở nhà hát Hòa Bình là một đêm nhạc tri ân khách hàng của một ngân hàng với loạt ca sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng … Theo những bình luận này, stylist cho rằng Mỹ Tâm đi trễ, hát sai thứ tự, làm ảnh hưởng đến ekip tổ chức nên anh cảm thấy bức xúc.

Một người quen của Lê Minh Ngọc có Facebook là L.J đã liên tục chất vấn trên trang cá nhân. Fan của Mỹ Tâm cũng tin rằng Lê Minh Ngọc đã thực sự nóng vội phát ngôn khi không biết chắc chắn tình hình. Một số khán giả tham dự đêm nhạc tại nhà hát Hòa Bình khẳng định thấy Mỹ Tâm có mặt trước giờ diễn ít nhất 10 phút nên không thể có chuyện ‘Họa mi tóc nâu’ đi trễ, hát sai thứ tự như lời Lê Minh Ngọc đã nói.

Chính điều này khiến cho một lượng không nhỏ trong cộng đồng mạng giận dữ vì phát ngôn của Lê Minh Ngọc. Họ cho rằng anh là bậc hậu bối nhưng phát ngôn mạt sát đàn chị nặng nề như “tên Tâm nhưng không hề có tâm”, “nữ hoàng hột bẹt”, “đi trễ chơi dơ". và đồng loạt vào trang cá nhân Lê Minh Ngọc để chỉ trích.

Quản lý của Hồ Quỳnh Hương cũng đăng status ám chỉ một ngôi sao đi trễ khiến ê-kíp tổ chức biểu diễn náo loạn. Tuy không nói rõ tên trong nội dung bức xúc trên mạng, nhưng fan Mỹ Tâm cho rằng quản lý của Hồ Quỳnh Hương đang nói xấu thần tượng nên cũng vào "ném đá" cô.

{keywords}

Hồ Quỳnh Hương phải đăng đàn vỗ về người hâm mộ.

Một số người hâm mộ cũng cố gắng nhắc nhở những thành phần quá khích dừng "ném đá" những nhân vật trong sự việc ở trên trang cá nhân trợ lý của Mỹ Tâm khi cô viết một số nội dung với thái độ bức xúc.

Sự vụ tưởng chừng không liên quan này làm khơi dậy những hiềm khích ngầm trong quá khứ trước đây giữa người hâm mộ của Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm. Hồ Quỳnh Hương sau đó đã đề nghị quản lý của mình gỡ bỏ hai bài đăng nhạy cảm. Sau khi quản lý gỡ theo yêu cầu, Hồ Quỳnh Hương cũng đăng đàn vỗ về các fan:

“Thôi mà, rất biết mọi người thương Hương nhưng với Hương mọi thứ bây giờ là rất đơn giản. Mười mấy năm trong nghề đã nếm đủ rồi, giờ Hương chỉ muốn bình thường nhất để có cảm hứng ca hát phục vụ khán giả thôi. Hương không muốn gì hơn thế. Nếu thương Hương thì hãy đơn giản mọi việc để Hương không khó xử nhé...” - Cô bày tỏ

Hiện tại, các bên liên quan đều đã xóa những dòng trạng thái về sự cố của Mỹ Tâm tối 5/8 vừa qua nhưng các fan vẫn sôi sục vì bức xúc. 

VietNamNet đã liên hệ với phía Mỹ Tâm và phía Hồ Quỳnh Hương nhưng cả hai bên đều cho biết không muốn bình luận về sự việc này. Trao đổi với Ban tổ chức, người đại diện cho VietNamNet biết đây là việc nội bộ, nên không trả lời truyền thông.

Gia Bảo