Tham khảo và mua ngay 5 loại cây giúp làm sạch không khí trong nhà dưới đây, sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một bầu không khí trong lành hơn.

Ngày nay, với hiện tượng ô nhiễm ngày một tăng cao, không khí trong nhà cũng không còn trong lành và điều này rất ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy tham khảo 5 loại cây giúp làm sạch không khí trong nhà dưới đây và áp dụng ngay để có được bầu không khí trong lành hơn và còn trang trí thêm cho ngôi nhà của mình.

Cùng điểm qua 5 loại cây giúp làm sạch không khí trong nhà:

 

{keywords}

Cây Phỉ thúy là một loại cây cực kì thú vị. Có thể loại bỏ 91% các chất gây ô nhiễm trong thời gian 12 giờ.

 

{keywords}
 

Cây dây nhện có thể loại bỏ được các hóa chất có trong mực và cao su. Cây lọc được nhiều chất độc trong không khí trong thời gian 12 giờ.

 

{keywords}

Dứa màu – một loại cây thuộc họ nhà Dứa. Loại cây này có hiệu quả nhất trong việc loại bỏ các chất ô nhiễm. Loại bỏ được 92% các chất độc có trong khói thuốc lá. Loại bỏ 6 trong 8 loại VOCs, chiếm khoảng 80% thời gian lấy mẫu.

 

{keywords}

Cây Huyết Giác hay còn gọi là Hồng Phát Tài. Loại cây này loại bỏ hơn 94% hóa chất thường có trong sơn móng tay, sơn mài, sơn dầu.

 

{keywords}

 

Cây xương rồng vào ban đêm hấp thụ khí carbon dioxide và giải phóng oxy nên thích hợp đặt ở trong nhà.

Với 5 loại cây giúp làm sạch không khí trong nhà, các bạn đã không còn phải lo lắng về không khí trong nhà mình nữa, cũng như loại bỏ được các loại khí, mùi độc hại có trong căn nhà. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình một loại cây hợp lý, làm xanh ngôi nhà của mình và đảm bảo hơn sức khỏe của thành viên trong gia đình mình.

Theo Phununews