Nhẫn cưới cũng như nhiều món đồ thời trang khác, có loại thông thường và thượng hạng. Sự khác biệt của nhẫn cưới thượng hạng từ thiết kế, chất liệu cho đến không gian trưng bày sang trọng sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

{keywords}

Nổi danh trên thị trường với thế mạnh là dòng trang sức thiết kế và trang sức Platin, thương hiệu Skymond Luxury khẳng định đẳng cấp của mình với dòng sản phẩm nhẫn cưới. Dành cho mùa cưới 2017 - 2018 là sự ra mắt của BST nhẫn cưới thượng hạng mang tên “Sunshine Love”.

Với sự đầu tư công phu về công nghệ kỹ thuật, thời gian và trí tuệ, BST “Sunshine Love” đã chinh phục được những khách hàng trẻ thượng lưu một cách tuyệt đối, đồng thời khẳng định đẳng cấp vượt trội với việc tham gia các triển lãm cưới danh giá tại những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện ra mắt tại khách sạn 5 sao hàng đầu

Chiều 04/08, buổi họp báo công bố sự kiện Triển lãm cưới HWP 2017 với chủ đề “In the Forest” đã diễn ra thành công tại khách sạn Lotte Hanoi.

{keywords}

Họp báo công bố sự kiện Triển lãm cưới HWP 2017 tại khách sạn Lotte Hanoi

Skymond Luxury là một trong những thương hiệu đồng hành và tham gia Triển lãm cưới HWP, cùng với nhiều thương hiệu lớn… Những sự kiện cưới đẳng cấp 5 sao không thể thiếu được sự xuất hiện của thương hiệu trang sức danh tiếng Skymond Luxury. Đến với triển lãm lần này, Skymond mang đến BST nhẫn cưới mới nhất mang tên “Sunshine Love”.

{keywords}

Ông Đào Văn Hùng - Giám đốc Marketing thương hiệu Skymond Luxury tham dự buổi họp báo

Sự khác biệt của BST nhẫn cưới thượng hạng

Mỗi đôi nhẫn cưới Sunshine Love đều phải trải qua hơn 50 công đoạn sản xuất, hơn 100 giờ chế tác công phu bởi 60 người thợ lành nghề không quản mệt mỏi làm việc ngày đêm để tạo nên một kiệt tác tình yêu bất hủ.

Sunshine Love mang ý nghĩa truyền thống của nhẫn cưới là sự kết nối giữa hai người nam, nữ yêu nhau và mong muốn sống trọn đời bên nhau, minh chứng cho tình yêu đôi lứa và sự thủy chung, son sắt trong cuộc sống gia đình.

Hơn thế nữa, Sunshine Love còn muốn truyền cảm hứng về một tình yêu trong trắng và thuần khiết của đôi trai gái tựa như ánh nắng bình minh rạng rỡ mang đến sức sống, sự yên vui và sinh sôi nảy nở.

{keywords}

{keywords} 

Đặc biệt, dành riêng cho mùa cưới 2017 là sự xuất hiện của các mẫu thiết kế nhẫn cưới từ chất liệu Platin thượng hạng, chưa từng có từ trước đến nay bên cạnh các mẫu thiết kế từ vàng trắng, vàng hồng và vàng truyền thống.

Điểm chung của các mẫu thiết kế lần này đó là: Tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và khác biệt. Các đôi nhẫn cưới Sunshine Love còn gây thu hút và dành được sự quan tâm lớn vì đều có thể khắc hình nhịp tim của cô dâu chú rể trong lòng nhẫn, như một thông điệp tình yêu vô cùng sâu sắc và đặc biệt, không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

“Nhẫn cưới Platin - Đẳng cấp của bạn”. Platin bền màu bất chấp thời gian, vừa mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, vừa góp phần khẳng định đẳng cấp của cặp đôi sở hữu nó. Đây chính là thông điệp mà những người sáng tạo nên BST Nhẫn cưới Sunshine Love muốn gửi đến các cặp đôi trong mùa cưới năm nay. Chiêm ngưỡng những đôi nhẫn cưới tỏa ánh hào quang rạng ngời này, bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp của tình yêu ẩn giấu sau những kiệt tác công phu bậc nhất.

Lệ Thanh