Chọn người yêu ngày càng đơn giản?

Là thế hệ đầu tiên bắt đầu tiếp xúc với mạng xã hội, 8X rất háo hức khám phá thế giới ảo thông qua ứng dụng Yahoo!Messenger. Gần như 80% thế hệ này đều có ít nhất một nick Yahoo! để chat, trao đổi thông tin, kết bạn… Nhiều mối tình đã nảy nở từ mạng ảo đến đời thật.

 Mạng xã hội và các ứng dụng ra đời giúp mọi người ngày càng dễ dàng tìm kiếm người yêu

Đến thế hệ 9X, Internet đã trở nên rất thông dụng. Vì thế, những buổi cafe tình cờ gặp nhau dường như ngày càng ít. Nhiều bạn trẻ kết bạn thông qua các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram… Điều này cũng khiến cho việc tìm kiếm người yêu trở nên dễ dàng hơn và nhiều lựa chọn hơn.

Thế nhưng, việc “yêu 2-3 người cũng không sao, miễn thật lòng” chỉ bùng nổ với các bạn trẻ 10X (sinh năm 2000 trở về sau) khi mà những ứng dụng hò hẹn như Tinder, Bumble, Grinder… bắt đầu phát triển rầm rộ. Việc tìm bạn tình trở nên đơn giản chỉ với một cái quẹt tay hay một hình ảnh bắt mắt trên mạng. Điều mà thế hệ cha ông chắc không bao giờ “dám” thực hiện.

Trải nghiệm yêu - tận hưởng không giới hạn

Là thế hệ tiên phong làm quen, yêu nhau qua Internet nhưng thế hệ 8X, nhất là các bạn gái vẫn giữ gìn, đặt ra nhiều giới hạn trong mối quan hệ. Thế hệ 9X có góc nhìn thoáng hơn. Họ đề cao nhiều hơn về cái tôi, về bản năng và bản ngã. Họ bắt đầu trải nghiệm những cách yêu mới, vượt qua những giới hạn của bản thân và xã hội.

Các bạn 2000 không ngần ngại sử dụng công nghệ để tìm kiếm những không gian mới như khách sạn tình yêu hay phòng 50 sắc thái… nhằm tăng hương vị cho tình yêu. Vì thế, Go2Joy với lợi thế linh hoạt trong cách đặt phòng theo giờ - qua đêm - theo ngày - dài hạn là một ứng dụng được các GenZ đặc biệt yêu thích. Với ứng dụng này, các bạn dễ dàng chọn lựa thời gian, địa điểm, xem trước hình ảnh phòng ốc, giá cả… để tìm một không gian phù hợp với sở thích và nhu cầu.

 Với hàng trăm khách sạn đủ thể loại, phong cách, Go2Joy - ứng dụng đặt phòng theo giờ là người bạn đồng hành của nhiều đôi trẻ

Trước đây, thế hệ 8X chịu khá nhiều định kiến trong tình yêu như: “lái máy bay bà già”, ngại yêu xa vì “dễ chia tay”, ngại yêu người chênh lệch chiều cao hay ngoại hình… Tất cả những điều này khiến thế hệ “đàn anh đàn chị” không dám vượt qua dư luận để sống hết mình, yêu hết sức. Nhiều mối tình đã tan vỡ bởi vì những định kiến khắt khe, những chuẩn mực của xã hội.

 Thế hệ trẻ không ngại ngần bày tỏ tình yêu, vượt qua mọi định kiến xã hội

Thế nhưng đến thế hệ 9X và đặc biệt là 2000 đã phá vỡ gần như mọi định kiến ấy. Nhiều bạn trẻ 2000 không ngần ngại bày tỏ mong muốn trải nghiệm nhiều hình thức yêu, sẵn sàng ủng hộ những mối tình lệch pha, khác biệt về ngoại hình, trình độ, tính cách, miễn đó là tình yêu. 

Go2Joy - ứng dụng đặt phòng khách sạn mang đến lựa chọn đặt phòng linh hoạt theo giờ, qua đêm, theo ngày và dài hạn với hệ thống hơn 10.000 khách sạn khắp cả nước và được tin chọn bởi hàng triệu người dùng Việt Nam.

Mừng sinh nhật 5 tuổi, Go2Joy đã tung ra chương trình khuyến mãi “Tận hưởng không giới hạn”. 

Cùng Go2Joy săn Super Sale tháng 6 cùng ngàn ưu đãi sale chồng sale cực hấp dẫn

Xem thêm thông tin siêu sale sinh nhật tháng 6 tại đây: https://bit.ly/Go2Joy-Sinh-Nhat

Bích Đào