SỰ KIỆN

Bắt giam Phúc XO - Tin mới nhất

Vụ Phúc XO bị bắt: Vietnamnet cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến Trần Ngọc Phúc(Phúc XO) SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy

Nhìn lại dàn xe mạ vàng, mô tô khủng gây sốt của Phúc XO

Thông tin đại gia Phúc XO vừa bị bắt đang gây sốt cộng đồng mạng. Trước đó vị đại gia này cũng rất được chú ý khi sở hữu nhiều siêu mô tô, ô tô mạ vàng hàng khủng nhất nhì Việt Nam.

 

Bên trong quán karaoke bay lắc của Phúc XO vừa bị triệt phá

Có gì bên trong quán karaoke của Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) người vừa bị tạm giữ hình sự để điều tra liên quan đến ma túy.

Vì sao Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị công an tạm giữ?

Phúc XO là ai, vì sao gây ồn ào trên mạng xã hội trong thời gian dài? Trong karaoke XO của dân bay lắc có gì?

Những lần ‘chơi ngông’ xôn xao dư luận của Phúc XO

 Tung hình ảnh chiếc mũ vàng đính kim cương; đeo hàng chục kg vàng trên người ra phố; đi đâu cũng có vệ sĩ bênh cạnh… những hành động này đã khiến Phúc XO trở thành một hiện tượng mạng.

Phúc XO nổi tiếng và giàu lên như thế nào?

Phúc XO được nhiều người biết đến trong một lần đeo hơn 13kg vàng xuống đường xem bóng đá, tuy nhiên mới đây người này đã tạm giữ vì liên quan đến ma túy.

Những lần xuất hiện 'gây bão' của đại gia vàng Phúc XO

Mỗi lần xuất hiện, Phúc XO đều khiến cộng đồng xôn xao khi đeo trên người một lượng vàng lớn. Chính vì điều này, Phúc XO được gọi là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Phúc XO sở hữu 3 siêu xe và dàn mô tô mạ vàng

Ngoài niềm đam mê với vàng, Phúc XO còn thích chơi siêu mô tô, mô tô phân khối lớn và mô tô dát vàng.

Phúc XO, người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ

 Phúc XO - người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đang bị điều tra hình sự vì liên quan hoạt động kinh doanh bất minh.

 

Phúc XO lại chơi bạo: Mũ vàng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương

Đại gia Phúc XO được mệnh danh đeo nhiều vàng nhất Việt Nam với 13kg trên cổ, lại "chơi lớn" khi tậu 1 chiếc mũ bằng vàng giá 2 tỷ gồm 53 cây vàng và có đính 26 viên kim cương để tạo thành tên của mình.