image 1.png
 Sứ Long Phương nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia Việt Nam 2024. Ảnh: Long Phương

Hơn 20 năm trong chặng đường vươn mình khẳng định vị thế trong nước và quốc tế, Sứ Long Phương luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng là cốt lõi, khách hàng là trung tâm”, không ngừng cải tiến, đổi mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Với chiến lược phát triển dài lâu, đến nay Long Phương đã xây dựng được thương hiệu sứ gia dụng cao cấp, không chỉ là cái tên quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam, mà còn đang dần vươn ra thế giới, mang theo niềm tự hào của sản phẩm sứ Việt chất lượng cao đến các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu.

Trong những năm gần đây, Sứ Long Phương không ngừng đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ sản xuất tiên tiến. Thương hiệu này đã áp dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, kết hợp giữa công nghệ tự động hóa và các ứng dụng chuyển đổi số để mang đến những sản phẩm sứ có độ chính xác cao, tính thẩm mỹ vượt trội và tối ưu được quy trình vận hành từ nhân sự đến nhiên liệu, máy móc, thời gian. 

image 2.png
 Hình ảnh nhà máy Sứ Long Phương với sự đổi mới về công nghệ và quy trình sản xuất. Ảnh: Long Phương

Sứ Long Phương không chỉ đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại thị trường nội địa mà còn hướng tới việc chinh phục các thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Sứ Long Phương đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và đang tiếp tục mở rộng ra các thị trường mới. Thương hiệu này đang tập trung vào việc xây dựng chiến lược xuất khẩu mạnh mẽ, khẳng định giá trị của sản phẩm sứ Việt trên bản đồ thương mại quốc tế.

Với chiến lược phát triển bền vững và tầm nhìn dài hạn, Sứ Long Phương đang vươn mình ra thế giới, không chỉ mang đến những sản phẩm sứ chất lượng cao mà còn góp phần nâng tầm thương hiệu sứ Việt, cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc đặc biệt trong hành trình phát triển của Sứ Long Phương với hàng loạt thành tựu. Bên cạnh giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, Sứ Long Phương còn là nhà tài trợ chính thức của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, góp phần tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, thúc đẩy chất lượng và sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Song song với đó, thương hiệu triển khai chiến lược tái định vị, mở rộng hệ thống showroom đẳng cấp tại Hà Nội, TP.HCM và Bắc Ninh. Các showroom không chỉ trưng bày những dòng sản phẩm sứ cao cấp mà còn mang đến không gian trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật tinh tế.

image 3.png
Hình ảnh showroom Sứ Long Phương tại 59 Cửa Bắc, Hà Nội. Ảnh: Long Phương

Đây cũng là một phần quan trọng trong chiến lược nâng tầm hình ảnh thương hiệu Sứ Long Phương, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành sản xuất sứ gia dụng cao cấp tại Việt Nam. Bằng việc đẩy mạnh hoạt động tại các thị trường lớn, Long Phương không chỉ mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn xây dựng được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng, góp phần đưa thương hiệu ngày càng vươn xa.

Đại diện thương hiệu khẳng định, những bước tiến mạnh mẽ trong năm 2024 là nền tảng vững chắc để Sứ Long Phương tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bền vững, khẳng định đẳng cấp sứ Việt” trên thị trường quốc tế.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

Trụ sở: Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh.

Showroom 1: 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Showroom 2: tầng 5 số 37, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPGD Hồ Chí Minh: 127 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0989 595 866.

Website: https://store.longphuong.vn/

Bích Đào