Gia nhập Bayern Munich được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp Cancelo, sau những đồn đoán xích mích với HLV Pep Guardiola dẫn đến việc anh chia tay sân Etihad.

Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với cầu thủ 28 tuổi người Bồ Đào Nha. Gần như chắc chắn ở cuộc thư hùng với PSG đêm nay, Joao Cancelo sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Joao Cancelo hiện không có chỗ đứng dưới hàng thủ Bayern Munich

Bất chấp việc Pavard bị treo giò, HLV Julian Nagelsmann sẽ chọn cách tiếp cận thiên về phòng ngự hơn, với cầu thủ trẻ Josip Stanisic thế chỗ hậu vệ người Pháp.

Thực tế, kể từ ngày cập bến sân Allianz Arena, Cancelo vẫn chưa chơi trọn vẹn 90 phút cho Bayern. Bốn lần anh được đá chính thì đều bị rút ra ở hiệp hai.

Trong vài tuần trở lại đây, khi chiến lược gia Nagelsmann có thiên hướng sử dụng hàng thủ 3 người thì Joao Cancelo bị đẩy lên ghế dự bị.

Nếu tình cảnh này tiếp diễn, nhiều khả năng lãnh đạo Hùm xám sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Joao Cancelo trị giá 61,5 triệu bảng Anh vào cuối mùa.

Trong cuộc họp báo trước cuộc tái đấu PSG, HLV Nagelsmann lên tiếng ca ngợi Stanisic là hậu vệ có tốc độ và đáng tin cậy, trong khi hoàn toàn ngó lơ Cancelo.