Anh Hồng Đăng không phải mẫu người lãng mạn

- Cùng với Mạnh Trường, Hồng Đăng chồng chị tiếp tục lọt top 5 diễn viên Nam ấn tượng VTV 2021. Chị có tin vai Kiên của ông xã sẽ vượt qua Long của 'Hương vị tình thân' để giành giải? Với tư cách là khán giả, chị sẽ bình chọn ai: Hồng Đăng, Mạnh Trường hay Việt Anh?

Lúc nào tôi cũng đặt hy vọng nơi anh xã. Còn với tư cách là khán giả, tôi thấy năm nay vai diễn Hoàng Long của Mạnh Trường trong “Hương vị tình thân” quá xuất sắc và có sức hút nên tôi cũng sẽ bình chọn cho Mạnh Trường.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng. 

- Khi được nhắc đến là vợ của diễn viên Hồng Đăng, bên cạnh sự hy sinh và sẻ chia, thấu hiểu, vẫn còn đó những bàn tán, so sánh của dư luận về sự nổi tiếng và ngoại hình. Đến bây giờ chị còn cảm thấy chạnh lòng vì điều đó? 

Nếu nói không có cảm giác gì thì thật ra là nói dối. Nhưng chỉ một chút thôi chứ tôi không buồn nhiều đâu. Cho đến bây giờ tôi luôn coi đó làm động lực để cố gắng hơn nữa cho công việc, cho gia đình và cho chính bản thân mình. Miễn sao mỗi ngày thêm niềm vui là thấy mãn nguyện lắm rồi. 

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng. 

- Có chồng là người nổi tiếng, đẹp trai chắc chắn chị cũng được ngưỡng mộ không kém. Có câu chuyện vui nào từ người hâm mộ chị nhớ và ấn tượng nhất?

Chỉ có chồng có tầm ảnh hưởng thôi chứ tôi không có gì để ngưỡng mộ đâu. Kể ra chuyện vui thì cũng nhiều lắm, không biết kể chuyện nào và bắt đầu ra sao. Nói chung, tôi được hưởng ké từ người hâm mộ chồng nên cũng đã có thêm nhiều mối quan hệ mới rất tuyệt vời và chân thành. Tôi trân quý vô cùng!

- Thời gian gần đây thấy vóc dáng, ngoại hình chị thon gọn hơn trước nhiều. Chị hút mỡ để eo thon và đẹp hơn? 

Chưa hề có chuyện đó đâu nhé mọi người. Ngày trước tôi cũng nản lắm vì béo quá, có những lúc đã nghĩ hút mỡ cho nhanh nhỏ lại. Nhưng chồng lúc nào cũng khuyên nên vận động thể thao toàn diện, giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Đến thời điểm hiện tại, tôi may mắn cũng giảm được 4 - 5kg hoàn toàn tự nhiên.

Tôi không ghen khi chồng đóng cảnh hôn và tình cảm 

- Hồng Đăng đã quen thuộc và ấn tượng với khán giả bởi hình tượng soái ca màn ảnh, thế còn trong gia đình anh ấy có phải là người chồng lãng mạn? 

Quen nhau 20 năm rồi, anh Hồng Đăng thuộc tuýp đàn ông “thô mà thật” (cười). Nên chỉ cần anh ấy có chút động thái hơi lãng mạn là tôi phải kịp bắt sóng ngay và thấy vui rồi.

- Điều gì ở Hồng Đăng khiến chị phục và yêu nhất? 

Anh Hồng Đăng luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với 3 mẹ con, không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà. Thời gian rảnh rỗi luôn muốn bù đắp cho gia đình. Điều ấy cũng làm tôi thấy yêu và hạnh phúc lắm rồi. Tôi kinh doanh nên cũng khá bận, may có chồng cũng tâm lý trong khoản đi chơi. Có thời gian trống, rảnh rỗi không phải đi quay là anh ấy luôn chủ động lên lịch các chuyến dã ngoại hay đi đâu đó cho cả gia đình. Với tôi những khoảng thời gian đó vô cùng ý nghĩa và đáng trân trọng.

Nhan sắc Anh Đào - vợ Hồng Đăng

- Vậy điểm gì ở anh ấy chị không thích? 

Điểm không thích cũng có đấy. Anh ấy rất hay mang đồ về và bảo: đây là đồ anh được tặng, được cho, hay là anh mua được món này rẻ lắm vợ ơi. Đôi khi còn rủ vợ mua một món đồ với giá sale 50 – 70%. Nhưng  một thời gian sau lại lộ ra toàn đồ anh ấy mua với giá không hề rẻ. Nhiều lúc bực lắm nhưng kể ra cũng đáng yêu!

 - Chị từng nói Hồng Diễm là bạn diễn chị thích nhất khi đóng cùng Hồng Đăng có phải vì Hồng Diễm có nguyên tắc là không đóng cảnh tình cảm, cảnh hôn với bạn diễn nên chị yên tâm hay đơn giản vì hai người là cặp đôi ăn ý. Nếu có bộ phim nào chồng đóng cảnh tình cảm táo bạo hơn với bạn diễn chị có thoái mái và ghen? 

Tôi cũng là fan của chị Hồng Diễm mà, tôi xem phim có cặp đôi đó đóng còn nhiều hơn chồng xem. Đến nỗi chồng còn bảo sao phim gì em cũng biết thế (cười). Thực ra tôi rất tôn trọng công việc của chồng và sau nhiều năm tôi cũng đúc kết và tiết chế được khá rõ đâu là công việc, đâu là riêng tư. Vì vậy nếu đúng là phục vụ cho phim ảnh, làm sao để đạt hiệu quả tốt cho phim coong việc thì tôi sẵn sàng đồng tình và ủng hộ.

{keywords}
10 năm yêu nhau trên phim, Hồng Đăng vẫn không được hôn Hồng Diễm

- Hồng Đăng đóng cặp với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp và có nhiều fan, chắc chị cũng phải có nhiều ưu điểm để làm bí quyết gì giữ lửa hạnh phúc? 

Theo quan điểm của tôi có giữ lửa thế nào thì mọi hành động và cảm xúc phải xuất phát từ Tâm. Tôi tin là chồng tôi cảm nhận được những điều mình đã làm suốt quãng thời gian qua.

Hồng Đăng trong 'Hướng dương ngược nắng'

Hương Hồ

Chân dung vợ đảm của diễn viên Hồng Đăng

Chân dung vợ đảm của diễn viên Hồng Đăng

Anh Đào - bà xã của diễn viên Hồng Đăng được khán giả nhận xét nhan sắc ngày một trẻ trung, duyên dáng.