Trong cộng đồng mạng đã có rất nhiều đồn về một cuộc hôn nhân dàn xếp hoặc nạn buôn bán trẻ em. Tuy nhiên, câu chuyện có thật đằng sau những bức ảnh gây xôn xao đó lại kỳ diệu và gây xúc động hơn nhiều so với những gì nhiều người tưởng tượng.

{keywords}
Ảnh: Facebook Esto Es Guerrero

Truyền thông Mexico đưa tin, hai nhân vật chính trong các bức ảnh đã tổ chức hôn lễ kép dài 2 ngày tại thị trấn Xaltianguis thuộc tỉnh Acapulco, bang Guerrero. Dù chú rể trông giống như học sinh tiểu học, nhưng anh thực tế đã 19 tuổi và có tên là Jonathan.

{keywords}
Ảnh: Facebook Esto Es Guerrero

Điều đáng nói, Jonathan mắc một rối loạn phát triển hiếm gặp, khiến anh trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Bất chấp chứng bệnh lạ, chàng trai rốt cuộc vẫn tìm được "một nửa" của cuộc đời mình và tuần qua đã làm đám cưới với "người thương" trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

{keywords}
Ảnh: Facebook Esto Es Guerrero

Một ngày sau hôn lễ của vợ chồng Jonathan, các bức ảnh chụp sự kiện đã được đăng tải trên trang Facebook có tên Esto Es Guerrero. Bài đăng ban dầu có nêu rõ chứng bệnh của chàng trai trẻ, nhưng không rõ vì lí do gì những thông tin này đã bị lược bỏ khi các bức ảnh được tái chia sẻ trên mạng xã hội thời gian qua, dẫn đến những đồn đoán không hay.

Kênh ARV đã cho phát bản tin đính chính những hiểu lầm của cộng đồng mạng về đám cưới của vợ chồng Jonathan.

Tuấn Anh