Nếu không được photoshop thì hình ảnh của Ngọc Trinh khó được long lanh như trên hình.

Được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn xuất hiện với những bộ hình hoàn hảo nhất trên báo chí.

Làn da trắng sứ, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình hoàn hảo không tì vết là những gì mọi người nhớ khi nhắc tới Ngọc Trinh. Tuy nhiên, không ít lần khán giả phải ngỡ ngàng vì ngoại hình không như mong đợi của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều ngôi sao khác.

Cũng như mọi lần xuất hiện, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của nhiều người bằng phong cách thời trang nổi bật với bộ váy được thiết kế bất đối xứng màu xanh cobalt.

Xuất hiện trong sự kiện, Ngọc Trinh lựa chọn phong cách trang điểm đơn giản với màu son môi hồng và mái tóc xõa tự nhiên.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ ở Ngọc Trinh chính là ngoại hình kém xa so với những hình ảnh lung linh được photoshop sau đó.

{keywords}

Hình ảnh thật tại sự kiện và hình ảnh sau khi photoshop của Ngọc Trinh khác xa một trời, một vực.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng với nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh. Nhiều người cho rằng khi không photoshop, nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh cũng không hề lung linh.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng có thể do góc chụp và ánh sáng khiến Ngọc Trinh bị "dìm hàng".

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị cư dân mạng "bóc mẽ" sự thật phũ phàng về nhan sắc.

{keywords}

Ngoài đời, gương mặt của Ngọc Trinh nhìn nặng nề và bầu bĩnh chứ không thon gọn và thanh thoát như sau khi đã chỉnh sửa.

{keywords}

Với ảnh không chỉnh sửa, Ngọc Trinh lộ làn da lốm đốm mụn.

{keywords}

Nhờ photoshop, Ngọc Trinh xử lý được cả sẹo trên lông mày.

(Theo Trí Thức Trẻ)