Hồi đầu tháng, khi lên tập trung tuyển Pháp, Paul Pogba đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Real Madrid một ngày nào đó.

{keywords}
Pogba hiện không có phong độ tốt

Zidane cũng rất kết đàn em đồng hương nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên họ không thể vung tiền mua sắm ở thời điểm hiện tại.

Về cá nhân Paul Pogba, anh gây thất vọng lớn kể từ đầu mùa, thi đấu với tinh thần uể oải cùng những bước chạy nặng nề.

Pogba thường xuyên chuyền hỏng và 2 lần phạm lỗi dẫn đến các quả 11m cho đối phương. Sự xuất hiện của tân binh Donny van de Beek càng đe dọa vị trí của ngôi sao người Pháp.

Thực tế, kể từ khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford, tầm ảnh hưởng của Pogba giảm đi rõ rệt. Anh cũng bị HLV Solskjaer kéo xuống đá thấp dưới hàng tiền vệ.

Theo The Independent, bản thân Paul Pogba rất ghét vị trí mới vì anh cho rằng không phát huy hết khả năng của mình, do phải đảm đương thêm nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

Đồng đội trên tuyển Pháp - Kingsley Coman bóng gió rằng, Pogba không hạnh phúc ở Old Trafford. Coman chia sẻ trên Daily Mail:

{keywords}
Coman cho rằng Pogba thoải mái hơn khi lên tuyển Pháp

"Tôi biết rõ về Paul Pogba. Khi tập luyện và thi đấu cùng nhau trên tuyển, tôi thấy cậu ấy luôn phấn chấn.

Bản thân không ở Manchester với Pogba, bởi vậy tôi không biết tình hình cậu ta tại đó ra sao. Nhưng quả thực khi lên tuyển, Pogba được chơi bóng thoải mái và phát huy hết các kỹ năng của mình.

Có lẽ áp lực ở hai nơi là điểm khác biệt. Trong năm đầu trở lại Manchester, tôi nghĩ Pogba chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Cậu ấy sở hữu nhiều pha kiến tạo nhất nhưng CĐV vẫn chưa hài lòng."

* Đăng Khôi

Xem trực tiếp MU vs Chelsea ở kênh nào?

Xem trực tiếp MU vs Chelsea ở kênh nào?

Cung cấp lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận MU vs Chelsea, ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020-2021.