Theo Us Weekly, Ben Affleck đã cầu xin Jennifer Garner tha thứ sau khi anh thừa nhận mình đã lừa dối vợ.

{keywords} 

Những ngày qua, thông tin về việc cặp đôi đẹp bậc nhất Hollywood tuyên bố ly dị sau 10 năm chung sống đã khiến người hâm mộ bàng hoàng bởi Jennifer Garner và Ben Affleck từ lâu đã là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc ở hollywood.

Sau khi tuyên bố ly hôn, họ vẫn ở cùng nhau và Jen thì vẫn chưa bỏ nhẫn cưới khỏi tay. Tuy nhiên Ben tỏ ra mệt mỏi bơ phờ vì cú sốc tình cảm.

Theo trang Us Weekly, trước khi cặp sau này tuyên bố ly hôn vào ngày 30/6 vừa qua, Ben Affleck đã thú tội với Jennifer Garner về những hành vi không đứng đắn của mình và cầu xin cô tha thứ.

Nguyên nhân được cho là dẫn đến sự đổ vỡ này là vì thói nghiện tiệc tùng, cờ bạc cũng như việc cư xử không đúng mực với phụ nữ khác của Ben.

Jen từng chia sẻ với các bạn của cô vào năm ngoái rằng Ben đã 'thừa nhận lừa dối" cô khi yêu phụ nữ khác. Jen đã từng đuổi chồng ra khỏi nhà nhưng cuối cùng vẫn quyết định tha thứ cho anh, một nguồn tin tiết lộ. 

Tuy nhiên giới thạo tin cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ chính là vì họ đã mất lòng tin ở nhau trong 1 thập kỷ chung sống. "Cô ấy đã cố bỏ anh ấy nhiều lần nhưng Ben đã xin cô ở lại", một người bạn của họ nói.

Nghĩ đến 3 con nhỏ, Jen lại mềm lòng và tha thứ cho Ben. "Họ đã định chia tay nhiều lần trước đó nhưng với Jen, đó thực sự là cơn ác mộng với các con. Cô ấy luôn muốn giữ lại gia đình trọn vẹn', một nguồn tin cho hay.

{keywords}

Ben và Jen nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim 'Daredevil' năm 2013. Tin đồ cuộc hôn nhân của họ trục trặc lan rộng từ cuối năm ngoái nhưng cả hai liên tục phủ nhận.

Thu An - Theo Usmagazine