Sáng 5/8, một hình ảnh chụp thông tin diễn viên Jang Nara và tài tử Kim Nam Gil sẽ kết hôn vào tháng 11 được lan truyền trên mạng xã hội.

Điều đáng nói, bức hình chụp thông tin này được cho là giao diện của tờ Dispatch, một tờ báo chuyên công khai những tin quan trọng của Hàn Quốc.

{keywords}
Jang Nara sở hữu nhan sắc trẻ mãi không già.

Thông tin này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi bởi khoảng 6 năm trước, tin đồn Jang Nara và Kim Nam Gil hẹn hò cũng được lan truyền rộng rãi sau khi tài tử thuê xe tải chở đồ ăn và tới thăm trường quay để chúc mừng Jang Nara.

Tờ Dispatch ngay lập tức cũng lên tiếng cho rằng họ chưa bao giờ đăng tải thông tin như vậy và cho rằng, đây chỉ là sản phẩm cắt ghép hình ảnh.

Đại diện của Kim Nam Gil tuyên bố: Tin tức Kim Nam Gil kết hôn được tung ra vào hôm nay đã được chứng minh là giả mạo, là tin đồn vô căn cứ.

Phía Jang Nara cũng đã lên tiếng: Tin tức kết hôn là vô căn cứ. Jang Nara còn đang quay phim cho tác phẩm mới sẽ được phát sóng vào tháng 10 tới tên "VIP".

Jang Nara (sinh năm 1981) là một diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Cô được nhiều người biết đến qua thành công của ca khúc "Sweet Dream", nằm trong album Vol.2 của mình vào năm 2002.

Đây là một trong những album bán chạy nhất ở Hàn Quốc giúp cô giành được nhiều giải thưởng trong đó có 2 giải thưởng Daesang, giải KBS Music Awards.

Ngoài tư cách ca sĩ, Jang Nara cũng được biết đến là một diễn viên quen mặt trên truyền hình. Những bộ phim của cô đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả trong và ngoài nước như "Vẻ đẹp trẻ thơ", "Định mệnh anh yêu em", "Yêu lại từ đầu"...

{keywords}
Kim Nam Gil phủ nhận tin đồn sẽ cưới Jang Nara.

Kim Nam Gil là một diễn viên, nhà sản xuất phim, ca sĩ người Hàn Quốc, bằng tuổi Jang Nara. Anh được biết đến nhiều nhất từ các vai chính trong bộ phim bom tấn "Pandora" (2016), "Tên vô lại" (2015), "Hải tặc" (2014)...

Nam diễn viên cũng là người sáng lập và CEO của một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc bảo tồn di sản văn hóa, quảng bá nghệ thuật.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Sao Hàn tiết lộ cách người nổi tiếng hẹn hò trong bí mật

Sao Hàn tiết lộ cách người nổi tiếng hẹn hò trong bí mật

 - Sao Hàn 9/6: Nữ ca sĩ Dara bất ngờ chia sẻ những cách thức để người nổi tiếng có thể hẹn hò trong thầm lặng mà không bị người hâm mộ phát hiện.