Hoa hậu H’Hen Niê mới đây đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc vương miện của mình đã bị gãy một chi tiết đồng thời viết dòng trạng thái "Xin lỗi em, ngàn lần xin lỗi em".

{keywords}
Nhiều người nhận ra chiếc vương miện đã gãy mất một nhánh đính kim cương và pha lê.

Những chia sẻ của H'Hen nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người tỏ ra tiếc nuối và chia sẻ với nàng Hậu về sự cố. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng do chiếc vương miện được thiết kế quá mảnh nên việc bị hư hỏng nếu lỡ làm rơi là chuyện dễ hiểu.

Liên lạc với quản lý của H'Hen Niê, người này xác nhận thông tin chiếc vương miện bị gãy. Tuy nhiên, cô cho biết đây là một thiết kế phiên bản chứ không phải bản gốc.

“Dù vậy nhưng thiết kế này cũng có giá trị không nhỏ. Chúng tôi sẽ tính toán việc sửa chữa để hoàn thiện và sử dụng tiếp tục, vì vương miện thật chủ yếu để cất giữ chứ ít khi được mang dùng", cô nói.

{keywords}
Hoa hậu hiện có chuyến công tác tại Đà Lạt.

Quản lý cũng chia sẻ thêm hiện ê-kíp vẫn chưa liên lạc được với H'Hen Niê vì cô đang quay hình ở Đà Lạt. Hoa hậu sẽ trở về Sài Gòn trong vài ngày tới nên mọi người sẽ gặp gỡ để khắc phục sự cố.

Thực tế, việc vương miện của các Hoa hậu bị gãy hay hư hỏng không phải là chuyện hiếm gặp. Do thiết kế mỏng, nhẹ với các họa tiết chạm trổ cầu kỳ, không ít người đẹp sau khi đăng quang hầu như chỉ bảo quản, rất ít khi mang ra đội trong suốt nhiệm kỳ.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Catriona Gray cũng đã làm rơi chiếc vương miện khi đang diễu hành mừng chiến thắng tại quê nhà. Sự cố này khiến người đẹp sau đó phải giải trình với cơ quan tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

{keywords}
Người đẹp Ê-đê từng tâm sự chiếc vương miện hoa hậu đã làm thay đổi cả cuộc đời cô.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh các giải thưởng giá trị, mỹ nhân sinh năm 1992 nhận được chiếc vương miện mang tên Empower. Thiết kế này được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire. Theo ban tổ chức, giá trị của vương miện lên đến 2,7 tỉ đồng.

“Chiếc vương miện như là ngọn hải đăng, sẽ soi sáng những bước đường tôi đi. Cùng với những dự án thiện nguyện mà tôi sẽ thực hiện trong tương lai đối với phụ nữ, và đặc biệt là những phụ nữ dân tộc", H’Hen Niê chia sẻ.

Tuấn Chiêu

H'Hen Niê đáp trả khi bị vợ cũ Huy Khánh chê 'quê mùa lôm côm ' vì dép tổ ong

H'Hen Niê đáp trả khi bị vợ cũ Huy Khánh chê 'quê mùa lôm côm ' vì dép tổ ong

 - Vợ cũ của diễn viên Huy Khánh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhận xét hình ảnh H'Hen Niê đi dép trong nhà ra thế giới là "quê mùa, lôm côm". Trước lời chê bai này, Hoa hậu H'Hen Niê liền lên tiếng đáp trả.