Sữa chua Yến sào Fucoidan của Công ty Yến Sào Khánh Hòa vừa được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015.

Đây là lần thứ 2, công ty Yến Sào Khánh Hòa tham gia chương trình và đã vinh dự lọt vào Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015 cho sản phẩm sữa chua Yến sào Fucoidan.

{keywords}

Sữa chua yến sào Fucoidan là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn nhanh, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh.

{keywords}

Sản phẩm này bổ dưỡng với hệ huyết học như tăng lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giúp phục hồi sức khỏe nhanh. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa yến sào và rong biển, sữa chua yến sào Fucoidan được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, ưa chuộng.

Chương trình Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015 và Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu được tổ chức sáng ngày 1/8 tại Hà Nội.

{keywords}

Chương trình nhằm tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”

Tú Uyên