Sữa tươi Ba Vì truyền thống nổi bật hơn với nhãn Lof đỏ bắt mắt

Với việc thay đổi bao bì mới, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP hướng đến tiếp tục khẳng định vị thế suốt 18 năm của một thương hiệu sữa truyền thống thuần Việt trong mắt người tiêu dùng và là đơn vị được UBND huyện Ba Vì cấp phép sử dụng thương hiệu địa phương.

Ông Nguyễn Trọng Tấn, Giám đốc tiếp thị Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP, nhấn mạnh, diện mạo mới của Lof Ba Vì được coi là dấu ấn lớn trên hành trình lịch sử phát triển thương hiệu. Duy chỉ có công thức sản xuất được giữ nguyên nhằm đảm bảo sữa đến tay người tiêu dùng vẫn giữ trọn hương vị thơm ngon, ngọt lành đặc trưng - điều đã làm nên tên tuổi và thành công cho thương hiệu trong 18 năm qua.

Ông Nguyễn Trọng Tấn cũng cho biết thêm, Lof Ba Vì hiện có nhà máy sữa tiệt trùng đạt chuẩn ISO 22000 tại địa phương thuộc hàng hiện đại và lớn bậc nhất cả về công nghệ, mặt bằng, quy mô con người và năng lực sản xuất. Tất cả sản phẩm, chế phẩm sữa mang thương hiệu Lof Ba Vì được tuyển chọn, chế biến, đóng gói toàn bộ từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối trên quy trình giám sát cao, tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quy trình sản xuất sữa từ nhà máy sữa tiệt trùng đạt chuẩn ISO 22000 giúp giữ nguyên hương vị đặc trưng của “sữa chuẩn Ba Vì”

Chia sẻ về câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau nhãn bao bì mới, ông Nguyễn Trọng Tấn cho hay: “Là thương hiệu đặc sản, tiếp nối lịch sử nông nghiệp chăn nuôi đồng bằng Bắc Bộ, Lof Ba Vì không chỉ thừa hưởng giá trị hữu hình do trời đất ban tặng mà còn là giá trị vô hình qua tâm tư, tình cảm và sự yêu thương của người dân nơi đây gửi gắm vào từng dòng sữa.  Từ thời chiến đến thời bình, sữa thay cho bao lời quan tâm, là lựa chọn để thể hiện tình yêu thương mà mọi người dành cho nhau. Và cũng từ đó đến nay, người tiêu dùng luôn nhớ tới hương vị của sữa truyền thống - sữa Lof Ba Vì”.

Xuất hiện trong MV Parody mới nhất của Hậu Hoàng, sữa Lof Ba Vì mang đến thông điệp “chọn yêu thương - chọn hạnh phúc” và khai thác sâu truyền thống văn hóa Bắc Bộ. Video truyền tải tài tình thông điệp hóa giải mâu thuẫn bằng tình yêu thương, sự cảm thông giữa người với người, nêu bật thông điệp chọn yêu thương, chọn hạnh phúc qua phân cảnh giảng hòa của 2 thương nhân sữa và sự hạnh phúc của cả dân làng cuối video. Yêu thương có thể nói bằng lời, bằng vật chất, bằng hành động, miễn sao yêu thương đó xuất phát từ mong muốn lựa chọn sự cảm thông, lựa chọn chia sẻ. 

“Sữa Ba Vì của trước đây và Lof Ba Vì của ngày nay sẽ mãi giữ vững tinh thần đó để khách hàng tiếp tục tin tưởng, sử dụng”, đại diện Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP bày tỏ.

Vẻ đẹp của hương vị truyền thống đặc trưng của sữa Lof Ba Vì luôn khắc sâu trong tâm trí người dân Việt. Nguồn ảnh: Video Parody Ngôi làng bất ổn 

Sữa Lof Ba Vì với nhận diện mới hiện đã lên kệ tại tất cả các cửa hàng, đại lý và siêu thị trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng theo dõi trên Fanpage chính thức của Lof Ba Vì.

Ngọc Minh