Trước vô vàn các hãng sữa thì một trong những băn khoăn của nhiều bà mẹ hiện nay là không biết nên lựa chọn sữa nào là tốt nhất dành cho con mình.

{keywords}
 

Ưu điểm từng loại sữa

Sữa ngoại là các dòng sữa được nhập khẩu từ các nước phát triển như sữa của Mỹ, Anh, Úc, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… còn sữa nội do Việt Nam sản xuất. Với mỗi dòng sữa đều có những ưu điểm khác nhau, vậy nên chọn sữa nội hay sữa ngoại cho con chúng ta sẽ không đi so sánh loại nào tốt hơn, mà sẽ chỉ dựa vào một vài tiêu chí để các mẹ có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Loại sữa bé dễ uống, hợp khẩu vị và thích uống có dinh dưỡng đầy đủ không có những phản ứng khác như đau bụng, nôn mửa, dị ứng sẽ là loại sữa phù hợp nhất với trẻ.

Dù là sữa ngoại hay sữa nội thì đều được sản xuất trên những quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn và đạt những tiêu chuẩn về an toàn, thành phần, hàm lượng chất dinh dưỡng của bộ y tế quy định. Sữa bột cho bé ở những độ tuổi khác nhau đều cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

{keywords}
 

Sữa của hãng nào đi chăng nữa thì cũng có những thành phần chất dinh dưỡng giống nhau vì phải tuân thủ theo quy định của các cơ quan quản lý, bộ y tế…Trong sữa bột phải cung cấp đủ 29 chất dinh dưỡng cụ thể trong mỗi khẩu phần ăn. Những thành phần chính như Carbohydrate, protein, chất béo, vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất khác.

Điểm khác nhau giữa các loại sữa chính là hàm lượng carbohydrate, protein và các thành phần cộng thêm sẽ làm nên sự khác nhau của nhiều hãng sữa. Cho nên khi chọn sữa cho con các mẹ không nên chỉ dựa vào thành phần mà chọn sữa phù hợp cho con.

Về hương vị, hương vị của sữa nội và sữa ngoại cũng khá khác nhau. Sữa nội thường ngọt hơn và thơm kiểu béo ngậy cho nên với những trẻ quen ty sữa mẹ thì có thể sẽ không quen với sữa này. Còn sữa ngoại vị thường nhạt hơn, mát, giống sữa mẹ hơn.

{keywords}
Hình ảnh hoạt động của Đồ Mỹ.vn

Khi chọn mua sữa cho con các mẹ cũng thường quan tâm đến vấn đề chọn sữa bột cho bé để có thể phát triển chiều cao và cân nặng. Nhưng thật khó để biết được sữa nội hay sữa ngoại tăng cân tốt hơn, vì trẻ phù hợp với sữa nào mới là yếu tố quan trọng nhất. Theo một vài phản hồi của các mẹ đã cho con dùng sữa nội thì các bé tăng cân tốt và đều. Còn về sữa ngoại thì tăng cân ít hơn nhưng lại tập trung nhiều về phát triển chiều cao, tư duy của trẻ, các bé cứng cáp hơn, phát triển các chỉ số đồng đều.

Quan trọng là chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng

Ngoài những tiêu chí riêng để giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại sữa bột phù hợp cho bé yêu thì mẹ cũng cần chú ý lựa chọn nơi mua sữa cho bé để đảm bảo chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng giúp con được phát triển đầy đủ và toàn diện nhất.

{keywords}
Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại Đồ Mỹ

Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Domy.vn (Đồ Mỹ) đã trở thành cầu nối cho các mẹ muốn mua các sản phẩm sữa ngoại nhập khẩu uy tín tại Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm đều được nhập chính hãng từ nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Australia, Pháp, Anh, …Với 2 showroom lớn dành cho khách hàng muốn mua sắm trực tiếp tại TP.HCM và website domy.vn dành cho khách hàng tỉnh.

Các bậc phụ huynh khi mua sữa cho con cần chú trọng tìm loại sữa phù hợp, con cảm thấy dễ chịu khi uống và được phát triển toàn diện sẽ là loại sữa tốt nhất. Với hệ thống tư vấn viên nhiệt tình tại Đồ Mỹ, sẽ hỗ trợ 24/24 và tư vấn nhiệt tình giúp các mẹ nắm được ích lợi của từng loại sữa, sản phẩm nào phù hợp với thể trạng từng bé.

Cửa hàng Đồ Mỹ

Chi nhánh 1: 35 Tân Hải, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 19000113 - 0911012012.

Website domy.vn; Facebook Đồ Mỹ

Doãn Phong