“Món quà” không dành cho số đông

Những bộ sưu tập có số lượng hạn chế từ lâu là điểm nhấn của các thương hiệu sang trọng, bởi những chủ nhân tinh hoa không chỉ yêu thích tên tuổi xa xỉ mà còn xem trọng sự trải nghiệm độc đáo, những tính năng đặc quyền. Đó không phải là nhu cầu mà những sản phẩm sản xuất hàng loạt có thể đáp ứng. “Cuộc chơi” này là của những tác phẩm độc bản.

Như trong lĩnh vực bất động sản, mỗi năm thị trường Hà Nội có hàng chục nghìn sản phẩm căn hộ, nhưng phân khúc căn hộ cao cấp luôn trong tình trạng khan hiếm. Với giới tinh hoa, đó không chỉ là nơi để ở, mà còn là không gian để tận hưởng những trải nghiệm mới lạ, tiện ích thời thượng và là “thước đo” của sự thành đạt, là “mã số định danh” sự đẳng cấp.

Các căn hộ phiên bản giới hạn có giá bán đắt đỏ. Tuy nhiên, “đắt xắt ra miếng” - giá trị của các căn hộ này được bảo toàn, không ngừng gia tăng theo thời gian, có tính truyền đời…

Ảnh phối cảnh dự án Green Diamond 

“Viên kim cương xanh” giữa lòng Thủ đô

Với mọi sản phẩm bất động sản, yếu tố quan trọng hàng đầu là vị trí. Các chuyên gia địa ốc đánh giá, vị trí là thứ không thể “tái sinh”, không thể “sao chép”, là lợi thế mang tính độc quyền tự nhiên của bất động sản. 

Tọa lạc tại số 93 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, dự án Green Diamond của chủ đầu tư Vinaconex được đánh giá sở hữu vị trí “kim cương” khi nằm ngay bên ngã tư sầm uất nhất của tuyến phố Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà. Dự án gần kề với hội sở, trụ sở của các ngân hàng lớn, những tập đoàn hàng đầu, các cơ quan hành chính...

Bên cạnh đó, hưởng lợi từ mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại và đẹp hàng đầu Thủ đô, từ dự án, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm hành chính tại Ba Đình, Hoàn Kiếm, các vùng kinh tế năng động tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, các trung tâm vui chơi giải trí ở Tây Hồ.

Vườn treo xinh xắn tại căn hộ Green Diamond. Ảnh phối cảnh

Lấy cảm hứng từ hình ảnh viên kim cương xanh quý hiếm với vẻ đẹp tuyệt mỹ, dự án Green Diamond nổi bật bởi sự kết hợp tuyệt hảo giữa vẻ đẹp sang trọng của những khối kính lấp lánh như lát cắt kim cương, xen lẫn với nét dịu dàng từ không gian xanh của 320 khu vườn treo theo chiều thẳng đứng, tạo nên tổng thể hài hòa mang hơi thở thiên nhiên và nét cuốn hút đặc biệt. Sự sang trọng biểu hiện trong từng đường nét thiết kế, đến những tiện nghi đặc quyền… tất cả hứa hẹn tạo nên không gian sống như resort 5 sao. Bên cạnh đó, dự án ở nội đô Hà Nội sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp, đáp ứng các nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe đến nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai, nhằm kiến tạo cuộc sống hoàn hảo.

Green Diamond hứa hẹn “giải cơn khát” nhà ở phân khúc cao cấp ở Thủ đô. Trong quý cuối năm, dự án là tâm điểm chú ý, “ngôi sao sáng” của thị trường bất động sản Hà Nội.

Lệ Thanh