2 chìa khóa - đa lợi ích 

Khái niệm về dual key (căn hộ chìa khóa đôi, căn hộ kép) đã xuất hiện từ năm 2009 tại Singapore, sau đó trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia châu Á. Căn hộ dual key được hiểu là dạng căn hộ có chung một cửa ra vào chính, bên trong được chia thành 2 lối đi riêng dẫn tới 2 căn hộ riêng biệt với đầy đủ công năng của một căn hộ độc lập. 

Nhân đôi lợi ích với các căn hộ sinh đôi tại Alaric Tower. Ảnh minh hoạ

Theo đại diện Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương (TDG Group), với căn hộ dual key, nhà đầu tư có thể linh hoạt cho thuê cả 2 căn hộ hoặc dành hẳn 1 căn cho các kì nghỉ của gia đình, căn còn lại cho thuê. Bên cạnh đó, dòng căn hộ này còn ghi điểm nhờ không gian rộng rãi, thiết kế phù hợp cho những hoạt động hội họp, tiệc tùng cùng người thân, cộng hưởng với loạt tiện ích đẳng cấp 5 sao của dự án The Maris. 

Theo đại diện TDG Group, “TDG Group sẽ tặng nhà đầu tư căn hộ dual key 1 năm phí quản lí, hỗ trợ tiết kiệm chi phí, góp phần gia tăng lợi nhuận trong tương lai”.

Cơ hội sinh lời từ sức hấp dẫn của thủ phủ du lịch

Tọa lạc tại trái tim thành phố Vũng Tàu, nơi lượng khách du lịch luôn tăng đều đặn ở mức 2 con số mỗi năm, các căn hộ Alaric Tower hứa hẹn khai thác cho thuê với công suất cao.

 Lưu lượng khách ổn định sẽ đảm bảo lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư Alaric Tower. Ảnh phối cảnh dự án

Theo số liệu từ Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2022, Bà Rịa - Vũng Tàu nằm trong top đầu cả nước về tốc độ phục hồi du lịch nội địa với hơn 12,6 triệu lượt khách, tăng 282% so với năm 2021. Công suất phòng của khối lưu trú đạt trên 95% vào cuối tuần, lễ, Tết.

Mới đây, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng vươn lên nắm giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng điểm đến được khách Việt yêu thích trong quý I/2023 do The Outbox Company công bố.

Dự án quần thể nghỉ dưỡng The Maris hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng đầu tư. Ảnh phối cảnh dự án

Thời gian qua, xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, TP. Vũng Tàu cũng xúc tiến nhiều hoạt động đẩy mạnh phát triển mô hình “kinh tế đêm” tại các khu vực dọc theo bãi biển Chí Linh, Thùy Vân,… với nhiều khu vui chơi, phố ẩm thực, khu giải trí, chuỗi bar - pub - club, phố đi bộ ban đêm, các điểm giải trí mua sắm, các chương trình lễ hội, sự kiện… Đây chính là cơ hội để các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp như Alaric Tower hưởng lợi.

Đáng chú ý, các căn hộ Alaric Tower được cam kết bàn giao full nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu như Franke, Dudoff, Zucchetti, Hafele… 

Ngoài ra, Alaric Tower được quản lí vận hành bởi đơn vị quản lí quốc tế Absolute Hotel Services - AHS, thương hiệu đến từ Thái Lan, sở hữu các chi nhánh khắp châu Âu và Đông Nam Á. Không chỉ đảm bảo chất lượng vận hành cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất có thể, AHS còn sở hữu lợi thế am hiểu thị trường Á Đông, đồng thời mang đến cho Vũng Tàu dòng khách ổn định trên toàn hệ thống, đảm bảo lưu lượng khách thuê.

Mới đây, Alaric Tower đã khai trương Sales gallery và sa bàn để nhà đầu tư đến tham quan, trải nghiệm và có cái nhìn chân thực nhất về căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu. 

Alaric Tower - tòa tháp căn hộ du lịch nằm trong dự án quần thể nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu - một sản phẩm của TDG Group.

Doãn Phong