Hàng loạt quý ông nổi đình đám của showbiz Việt như: Lê Hùng, Thương Tín, Chế Linh... đều có ít nhất là 3 đời vợ.

Có lẽ không quý ông nào tự hào rằng mình nhiều vợ. Có người vì trăng hóa, có người vì phạm sai lầm và cũng có người vì... cái số "bắt" thế!

"Thay vợ nhiều lần" như vậy, liệu họ đã có được hạnh phúc hay cũng lại đang tìm cách "cởi áo cũ"?

Đạo diễn Lê Hùng: "Em yêu anh nhưng không thể ở với anh được..."

Tôi gặp đạo diễn Lê Hùng cách đây nhiều năm, khi ấy, ông vừa kết hôn với diễn viên Hoài Thu, người kém ông 32 tuổi. Hoài Thu là người vợ thứ 5 của Lê Hùng.

Điều kỳ lạ là, những người phụ nữ đến rồi đi nhưng tất cả đều mang theo tình yêu trọn đời với người đàn ông hào hoa đó.

{keywords}

Đạo diễn Lê Hùng và người vợ thứ 5 - Hoài Thu.

Khi nghĩ về 5 lần lấy vợ, Lê Hùng nhất khoát không chịu nhận mình là người truân chuyên trong cuộc sống gia đình. Bởi theo ông đó là số mệnh. Có người cho là truân chuyên, có người nghĩ đó là hạnh phúc.

Lê Hùng bảo: "Những người vợ trước của tôi, lúc đầu họ chấp nhận cái guồng quay thời gian của tôi, sau không chấp nhận nữa. Họ đi. Nhưng khi đi, họ vẫn bảo: “Anh Hùng ạ, em yêu anh nhưng em không thể ở với anh được”. Tôi để họ đi..."

Dù nhiều vợ như vậy, nhưng Lê Hùng chỉ thực sự đăng ký kết hôn với 2 người, Hoài Thu và người vợ đầu tiên. Tôi hỏi, "người nổi tiếng muốn giữ được vợ thì cần phải làm gì?". Lê Hùng bảo, muốn giữ được vợ thì không bao giờ được tự cho mình là người nổi tiếng.

Ông nói: "Phải nghĩ anh là một người chồng, là một người đàn ông bình thường và anh cần một người vợ cùng anh xây dựng gia đình".

Có lẽ nhờ suy nghĩ đó mà sau cuộc hôn nhân với người vợ thứ 5, giờ Lê Hùng đã không còn muốn lấy thêm ai nữa. Ông tin rằng, đứa con là sợi dây buộc chặt hai người chặt với nhau.

Ca sĩ Chế Linh: 4 lần lấy vợ, 14 người con

Chế Linh nổi tiếng trong âm nhạc bao nhiêu thì về tình ái ông cũng đào hoa bấy nhiêu. Chế Linh 4 lần lấy vợ, và có tới 14 người con. Những nghệ sĩ khác dù lấy vợ nhiều lần nhưng chắc chắn không ai "dám" "nhổ hoa cả cụm" như Chế Linh.

{keywords}

Trong 14 người con của Chế Linh, chỉ có Chế Phong và Chế Phi theo nghiệp cha. Nhưng cũng không ai trong số họ "theo" được cái bóng của ông trong làng nhạc.

Theo lời kể của con trai ông, ca sĩ Chế Phi: "Biết cha tôi có tính đào hoa và cũng có tình cảm với em gái mình nên mẹ tôi quyết định cưới em gái ruột của mình cho ba tôi. Mẹ tôi bảo, thà để ba tôi yêu em gái mình còn hơn là để ba trăng hoa bên ngoài..."

Thế nhưng, hai người phụ nữ này cũng không thể giữ chân được Chế Linh. Mối tình với hai chị em kết thúc, Chế Linh nhanh chóng đến với người vợ thứ 3 là Thúy Hằng.

Cái chết của người vợ thứ 3 đã đặt Chế Linh vào tin đồn, bà Thúy Hằng ra đi là do không chịu được tính "lăng nhăng" của chồng. Thế nhưng tin đồn này được xác minh sau đó là bà Hằng chết vì không chịu được sự hành hạ của bệnh tật!

Mặc dù Chế Linh đã từng chia sẻ về những cuộc tình ngắn ngủi của mình rằng: "Càng đi sâu vào cuộc tình mới, tôi càng lo sợ, sợ sẽ có một ngày, mối tình ấy cũng sẽ tan vỡ hoặc biến mất như những gì đã qua..."

Thế nhưng lo sợ đó của Chế Linh có vẻ đã không làm khó ông ở cuộc hôn nhân thứ 4. Chế Linh giờ đang sống hạnh phúc với bà Vương Nga, người đã gắn bó với ông từ năm 1975 đến nay.

Diễn viên Thương Tín: 4 lần kết hôn, 2 lần vì... sự cố

Cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên và người vợ thứ 4 của Thương Tín đều xuất phát từ... sự cố chứ không phải từ tình yêu.

Người vợ đầu tiên cũng là người duy nhất có hôn thú với ông, nhưng lại là cuộc hôn nhân... trách nhiệm. Trong một cơn say, Thương Tín nỡ làm người ta có bầu. Để chịu trách nhiệm về chuyện này, mối tình đầu của ông tan vỡ.

{keywords}

Thương Tín ngày ấy - bây giờ.

Dù không yêu vợ nhưng Thương Tín vẫn luôn cố gắng làm tròn bổn phận người chồng, người cha. Nhưng sau này, vì tính hay ghen của vợ nên ông... dứt áo ra đi.

Theo lời kể của Thương Tín, người vợ thứ hai của ông rất giàu. Có người vợ này, Thương Tín không lo gì về làm kinh tế, cứ mặc sức đi làm phim. Và hơn hết, người ấy yêu ông đến quên cả bản thân mình.

Ông kể: "Cô ấy tốt với tôi ghê lắm. Ra đường, thấy cái gì ngon, cái gì đẹp cũng hỏi anh có thích không, tôi nói không nhưng nếu để cô ấy bắt gặp mình có nhìn thì y như rằng về sẽ thấy món đồ ấy trong nhà".

Ở với nhau được 8 năm, người phụ nữ này ra đi vì gặp tai nạn. Mặc dù không có hôn thú và chưa 1 ngày yêu nhưng Thương Tín vẫn trân trọng gọi người ấy bằng vợ mỗi khi nhắc tới.

Cuộc sống với người thứ ba là ca sĩ Hồng Nhung, không phải cô "Bống" Hồng Nhung mà ai cũng biết.

Ở với nhau gần 11 năm nhưng Hồng Nhung nhất nhất không chịu sinh con. 5 lần 7 lượt, cô giấu Thương Tín đi phá thai... thế là, ông "giải tán quốc hội".

Sau này, người vợ thứ ba trở nên giàu có, và muốn nối lại nhưng Thương Tín luôn tìm cách từ chối. Vì dù đã từng yêu thì giờ ông cũng đã... hết yêu rồi.

Sau những năm tháng tù tội, nghiện ngập, Thương Tín đã muốn lui về "ở ẩn" nhưng ông trời lại một lần nữa "bắt" nam tài tử ngày nào... lấy vợ.

{keywords}

Thương Tín và người vợ thứ 4 cùng con gái.

Người vợ thứ 4 của Thương Tín tên Kim Chi, mới 27 tuổi. Hai người quyết định góp gạo nấu cơm chung khi cô hạ sinh một bé gái từ một lần... trót dại.

Có con nhỏ ở tuổi 58 lại là động lực để ông làm lại từ đầu sau bao nhiêu đổ vỡ và bao nhiêu sóng gió cuộc đời.

Đạo diễn Trần Lực: "Cái số tôi... nhiều vợ"

Nói về những người phụ nữ đã đi qua đời mình, Trần Lực bảo họ đều là những người tài giỏi, thông minh nhưng cái số anh nó vậy. Anh bảo: "Không ai muốn nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm nhưng cái số tôi... nhiều vợ".

Không như nhiều người khác, sau khi đã chia tay, có thể sống với người này, đến với người kia và không cần đăng ký kết hôn. Cả 3 cuộc hôn nhân của Trần Lực đều có đăng ký đàng hoàng.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của đạo diễn "Chuyện nhà mộc" là với một nghệ sĩ dương cầm khi cả hai còn đang là du học sinh ở Bulgari. Năm 1991, anh chia tay vợ và về nước với cậu con trai.

{keywords}

Nói về những người phụ nữ mình từng lấy làm vợ, Trần Lực bảo: "vợ tôi ai cũng giỏi giang thông minh"

Cuộc hôn nhân thứ hai của Trần Lực với biên tập viên Kiều Trinh cũng nhanh chóng đường ai nấy đi. Cho đến khi anh gặp giám đốc của một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình, bà Bùi Mỹ Trang.

Đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, giờ ông chủ của hãng phim Đông A nghĩ rằng, danh tiếng là cái gì đó xa vời lắm. Với anh, gia đình, con cái là trên hết.

Cựu thành viên Quả dưa hấu: Ngựa có quen đường cũ?

Trước khi kết hôn với vận động viên wushu Thúy Hiền, ca sĩ Anh Tú từng "ăn cơm trước kẻng" và có một cô con gái. Mẹ đứa bé bỏ đi, nam ca sĩ phải nhận nuôi con.

Kết quả của cuộc hôn nhân gần 10 năm với Thúy Hiền là hai cô côn gái. Lý do tan vỡ được nam ca sĩ cho biết là vì anh đã có những phút ngoài chồng ngoài vợ với một số cô gái hâm mộ anh.

Không bao lâu sau, nam ca sĩ lại kết hôn với Phương Hà nhưng cuộc hôn nhân cũng không trọn vẹn. Gần hai năm đầu ấp tay kề, họ quyết định ra tòa vì "tính trăng hoa" của Anh Tú vẫn không chịu bỏ.

{keywords}

Anh Tú và đám cưới lần thứ 3 với ca sĩ Lam Trang.

Năm 2014, cựu thành viên của Quả dưa hấu lại ... đi bước nữa với ca sĩ Lam Trang sau 5 năm tìm hiểu. Liệu ở lần kết hôn thứ 3 này, nam ca sĩ có trọn lòng với vợ để giữ gìn hạnh phúc hay không, vẫn còn là ba chấm với dấu hỏi dài!

3 lần kết hôn của chàng diễn viên bị ghét nhất Việt Nam

Trên màn ảnh, Tùng Dương nổi tiếng với các vai phản diện, đến mức anh "được chọn" là diễn viên bị ghét nhất Việt Nam.

Tùng Dương kết hôn ở tuổi 25, cái tuổi mà anh cho là mình còn quá trẻ để hiểu và trân trọng giá trị hôn nhân gia đình. Anh còn ham chơi.

Và vì ham chơi, anh làm người con gái ấy có bầu. Cô là bạn diễn của anh, mới 18 tuổi. Đó cũng là lý do cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

Khi người vợ thứ 2 sinh con (diễn viên Hoa Thúy), Tùng Dương mới giải quyết xong thủ tục ly hôn với người vợ đầu. Tưởng rằng cuộc hôn nhân mới sẽ khiến anh chín chắn hơn nhưng rồi vẫn trục trặc.

Phải trải qua hai cuộc tình duyên ngắn ngủi, nam diễn viên mới nhận ra rằng: "Cuộc sống của tôi gần như khủng hoảng sau đó.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, hơn 30 tuổi, tôi thấy mình bị mất phương hướng. Tôi không biết mình phải làm việc, phải sống, phải kiếm tiền vì cái gì nữa. Mọi thứ trở nên vô nghĩa và trống rỗng".

{keywords}

Diễn viên Tùng Dương và người vợ thứ 3.

Thế rồi, những ngày tháng mà Tùng Dương gọi là "đen tối, thê thảm" đó cũng qua khi anh se duyên với người vợ thứ 3 - một người làm kinh doanh và theo anh nói "cô ấy không phù phiếm, biết chăm sóc và vun đắp cho anh".

Anh nói: "Cuộc đời tôi nhiều sóng gió, và sóng gió giúp tôi nhận ra nhiều điều. Mỗi người đều phải tự chịu trách nhiệm và tự trả giá cho những gì mình làm. Tôi đã phải trả giá nhiều…

Sau hai lần đổ vỡ, quan điểm sống của tôi là “Vợ luôn đúng. Mình luôn sai”. Hôn nhân vốn mỏng manh, đôi khi, đổ vỡ hay không là do bản thân mỗi người có muốn cứu vãn hay không".

3 đời vợ ngắn ngủi của ông trùm Cát Tiên Sa

Chỉ trong 3 năm, từ 2007 đến 2009, ông trùm truyền hình thực tế - Nguyễn Quang Minh, Giám đốc công ty Cát Tiên Sa... 3 lần đổi vợ.

Đám cưới xa hoa của ông Nguyễn Quang Minh và bà Đường Thu Hương, Giám đốc đối ngoại quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam vào năm 2007 có sức lan tỏa nhanh chóng trong giới làm nghệ thuật.

Và tất nhiên, cuộc ly hôn chóng vánh của họ 1 năm sau đó cũng khiến dư luận bàn ra tán vào ầm ĩ.

{keywords}

Ông chủ Cát Tiên Sa và người vợ thứ 3 - người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.

Có lẽ chưa cuộc tình nào lại mở đầu và kết thúc nhanh như cuộc tình của MC Chúc Anh với Giám đốc Cát Tiên Sa. Họ gặp nhau, cưới nhau và đường ai nấy đi chỉ gói gọn trong năm 2009.

Tháng 10 năm đó, ông Nguyễn Quang Minh lại tổ chức đám cưới đình đám lần thứ 3 với người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền.

Khi ấy, nhiều người đã chờ đợi một cuộc chia ly chốc lát nữa sẽ xảy ra nhưng dường như ông trùm truyền thông đã "gặp phải người" biết "trói chân" mình. Hiện họ đã có một bé trai và không khiến dư luận ồn ào về cuộc sống riêng tư.

(Theo Trí Thức Trẻ)