Hyun Bin 

Đã 16 năm kể từ siêu phẩm Tôi là Kim Sam Soon lên sóng và khuynh đảo màn ảnh xứ kim chi. Mặc dù không phải là dự án đầu tay của Hyun Bin nhưng bộ phim đã đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

{keywords}
Hyun Bin trong bộ phim “Tôi là Kim Sam Soon” (2005).

Phim xoay quanh chuyện tình hài hước giữa Hyun Jin Heon (Hyun Bin) - công tử của một tập đoàn lớn và Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) - bà cô ế chồng, có thân hình to béo. Từ oan gia, họ dần nhận ra điểm tốt đẹp của đối phương và rơi vào lưới tình lúc nào không hay.

Với lối diễn xuất tự nhiên cộng thêm gương mặt điển trai, Hyun Bin hoàn toàn làm tan chảy trái tim của bao cô gái. Từ một diễn viên khá mờ nhạt anh trở thành ngôi sao được nhiều đạo diễn săn đón. 

Sau một loạt tác phẩm như: Nữ hoàng tuyết, Thế giới họ đang sống, Tôi hạnh phúc,... mới đây nhất Hyun Bin thực sự gây tiếng vang lớn khi thủ vai Ji Jung Hyuk  - đại úy Bắc Hàn trong dự án đình đám Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You).

{keywords}
Hyun Bin và ngọc nữ Son Ye Jin tron “Hạ cánh nơi anh”.

Lên sóng từ ngày 14/12/2019, Hạ cánh nơi anh được xem như là dấu hiệu khởi sắc của làn sóng Hallyu sau năm 2019 ảm đạm với các bộ phim nhạt nhòa. Bộ phim này đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim hot của tuần. Hyun Bin đã đạt giải Daesang cho vai diễn Ji Jung Hyuk và trở thành ngôi sao hạng A quyến rũ được ngày càng nhiều chị em yêu mến.

{keywords}
Nam tài tử ngọt ngào bên bạn gái hiện tại.

Bất ngờ hơn, nam thần 38 tuổi đã công khai hẹn hò với “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin sau khi cả hai cùng tham gia bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Gong Yoo

Trước khi trở thành “ông bố quốc dân” trong Chuyến tàu sinh tử (Train to Busan), Gong Yoo từng khiến khán giả ngất ngây với vai Choi Han-kyul nam tính trong Tiệm cà phê hoàng tử (Coffee Prince) cácch đây 14 năm. Phim từng trở thành hiện tượng khắp châu Á nhờ cốt truyện thú vị và dàn diễn viên trẻ trung. 

{keywords}
Dàn diễn viên trong “Tiệm cà phê hoàng tử”.

Phim xoay quanh chuyện tình hài hước giữa cô nàng tomboy Eun Chan (Yoon Eun Hye) và ông chủ tiệm cà phê nóng tính - Han Kyul (Gong Yoo). Han Kyul thuê Eun Chan làm người yêu để mẹ tưởng anh là gay, không ép đi xem mặt nữa. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" cuối cùng cũng nảy sinh tình cảm với nhau.

Tiệm cà phê hoàng tử đã đoạt 10 giải thưởng tại các lễ trao giải năm 2007, 2008 và đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

{keywords}
Bom tấn “Chuyến tàu sinh tử” (Train to Busan) từng khuynh đảo một thời.

Sau khi bén duyên với nhiều tác phẩm điện ảnh khác, Gong Yoo có vai diễn để đời trong bom tấn Chuyến tàu sinh tử (Train to Busan). Bộ phim giúp Gong Yoo một lần nữa trở lại đỉnh vinh quang khi lập nên vô số kỷ lục phòng vé mới cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Nối tiếp Chuyến tàu sinh tử, nam tài tử lại gây sốt trong tác phẩm Yêu tinh (Goblin) lập nền nhiều kỳ tích mới cho phim truyền hình Hàn Quốc.

{keywords}
Chuyện tình lãng mạn trong “Yêu tinh” (Goblin)

Thành công rực rỡ trong nhiều dự án lớn như vậy, cái tên Gong Yoo quen thuộc giờ đây đã trở thành ngôi sao triệu đô vượt qua nhiều tên tuổi đình đám cùng thời.

Hương Trần

Vì sao Hyun Bin được khen có bờ vai Thái Bình Dương?

Vì sao Hyun Bin được khen có bờ vai Thái Bình Dương?

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí GQ, tài tử Hyun Bin trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp ở độ tuổi U40.