Ảnh thực tế dự án Sơn Đồng Center

Hạ tầng kết nối bứt phá

Khu vực phía tây Hà Nội trong những năm gần đây có sự bứt phá trong phát triển hạ tầng giao thông với hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: đại lộ Thăng Long, trục vành đai 3, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Trung Văn nối với Mễ Trì - Mỹ Đình… Đặc biệt là tuyến đường LK6 (hướng đường Trịnh Văn Bô kéo dài) khởi công vào ngày 6/10 vừa qua. Khi con đường này hoàn thành vào cuối năm 2023 sẽ kết nối vành đai 3, vành đai 3,5 và vành đai 4 tạo thành trục giao thương buôn bán xuyên suốt toàn bộ khu vực phía Tây nói chung và Hoài Đức nói riêng. Bên cạnh đó, “ngàn” tiện ích hiện hữu cũng mang đến cuộc sống đủ đầy với muôn vàn lựa chọn về vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập, làm việc…

 Ảnh thực tế dự án Sơn Đồng Center

Theo báo cáo thị trường BĐS Hà Nội quý III/2021 của Savills, thị trường BĐS phía tây luôn duy trì nguồn cung sơ cấp lớn nhất trong những năm qua, với triển vọng phát triển và gia tăng giá trị rõ nét.

Điển hình như khu vực Hoài Đức, với quy hoạch lên quận vào năm 2023, nằm trên giao lộ thuận tiện, kết nối với các dự án giao thông trọng điểm như: đường vành đai 3.5, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, tỉnh lộ 422, đường 70, trục Metro số 8 với chiều dài 28km… giúp việc lưu thông giữa Hoài Đức và nội thành Hà Nội trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, những tiện ích xung quanh như: Big C Thăng Long, Bệnh viện đa khoa Hoài Đức, Trường THPT Hoài Đức C… và sự kết nối thuận tiện tới những quần thể khu đô thị của các chủ đầu tư lớn như Sunshine, Vinhomes, Geleximco… cũng đem lại nhiều lợi thế cho các sản phẩm BĐS trong tương lai.

Sơn Đồng Center - điểm nhấn hiện đại giữa làng nghề truyền thống

Theo nhận định của giới đầu tư, giá trị BĐS Hoài Đức đã tăng trưởng mạnh và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. 

 Ảnh thực tế dự án Sơn Đồng Center

Trong số những dự án tại Hoài Đức hiện nay, Sơn Đồng Center là dự án với 150 căn shophouse và liền kề được thiết kế theo phong cách hiện đại, được đánh giá sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo, đem đến sự thịnh vượng cho làng nghề 1000 năm tuổi giàu truyền thống văn hóa.

Điểm nhấn tạo nên giá trị của dự án là vị trí nằm trên đường Trịnh Văn Bô rộng 40m - được mệnh danh là “cung đường triệu đô” tại phía tây Hà Nội nhờ khả năng kết nối dễ dàng, thuận tiện với nhiều khu vực trọng điểm trong thành phố. 

 Ảnh thực tế dự án Sơn Đồng Center

Các căn liền kề và shophouse tại Sơn Đồng Center vừa mang tới cơ hội kinh doanh tốt vừa có không gian sống hiện đại. Tầng 1 và 2 có thể được khai thác tối đa để trưng bày sản phẩm, kinh doanh sinh lời còn tầng 3 và 4 được thiết kế tự do thành không gian sống theo ý thích.

Theo đại diện của chủ đầu tư MBLand Invest, 100% các shophouse, liền kề tại Sơn Đồng Center đã có sổ đỏ từng lô, để khách hàng có thể khai thác và vận hành ngay. Khách hàng mua shophouse tại Sơn Đồng Center sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu lên tới 8% khi thanh toán sớm tiền đất. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chính sách cam kết thuê lại từ chủ đầu tư với giá 20 triệu đồng mỗi tháng trong 12 tháng.

Được bảo chứng bởi 3 thương hiệu BĐS lớn là Geleximco, HTL, MBLand Invest, Sơn Đồng Center hứa hẹn về một cuộc sống phồn hoa sôi động ở phía tây Hà Nội. Dự án không chỉ là nơi an cư lý tưởng, kinh doanh hấp dẫn mà còn được đánh giá là tài sản có tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Dự án Sơn Đồng Center

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần MBLand Invest

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty cổ phần BĐS An Phát 

Vị trí: Đường Song Phương giao Trần Hữu Dực - Trịnh Văn Bô kéo dài 

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc Việt; Công ty Cổ phần Bất động sản GVC Land; Công ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam; Công ty Cổ phần Bất động sản Mars Land; Công ty cổ phần BĐS An Phát.

Hồng Nhung